Hà Trần mặc váy Thanh Lam tặng lên sóng truyền hình

Thứ hai - 18/01/2016 02:05

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đàn chị vì bộ váy ấm áp, phù hợp với thời tiết rét mướt tại Hà Nội.

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 16/1 tại Hà Nội ngay sau buổi ra mắt album Bản nguyên, Trần Thu Hà dành phần lớn thời gian tâm sự về sản phẩm âm nhạc mới, đặc biệt là MV Thăng hoa

Nữ ca sĩ không quên ''khoe'' với khán giả bộ trang phục cô mặc là quà tặng từ diva Thanh Lam: ''Bộ váy này tôi vừa được tặng hôm qua, chị Thanh Lam nhất định bảo tôi phải mặc ngay. Bộ đồ này khiến tôi có cảm giác ấm áp, như mặc nguyên một chiếc chăn trên người''. 

Thông qua sóng truyền hình trực tiếp, Hà Trần nhắn nhủ đàn chị: ''Bộ này rất xinh với em, em cảm ơn chị''. 

Nói về dự án âm nhạc mới nhất, Trần Thu Hà tâm sự cô chọn cách làm ngược với những ca sĩ khác: ''Thông thường người ta ra đĩa nhạc rồi mới làm MV. Nhưng với Bản nguyên, tôi mang ca khúc trình diễn live, làm MV rồi mới ra đĩa. Mỗi người nghệ sĩ cần phải dự đoán được môi trường âm nhạc, thói quen âm nhạc tại đất nước đó như thế nào để tiếp cận khán giả''. 

Giọng ca Em về tinh khôi chiêm nghiệm rằng dường như khán giả rất e dè với các sản phẩm âm nhạc của cô: ''Tôi nghĩ không phải nhạc của mình kén người nghe, mà khán giả không biết phản ứng thế nào. Họ thường chia làm 2 luồng - một bên có thể khen ngợi, một bên lại nói không hiểu". 

Chia sẻ về MV Thăng hoa, được thực hiện theo phong cách PopArt, với sự xuất hiện của người nhà, bạn bè, những đồng nghiệp thân thiết, Hà Trần cho biết đây là ý tưởng của cô. Cô muốn mọi người "thăng hoa" cùng nhau trong âm nhạc.

Bên cạnh cha là nhạc sĩ Trần Hiếu, chồng và con gái Hà Trần, MV có sự góp mặt của ca sĩ Hiền Thục, Uyên Linh, Tóc Tiên, Trung quân Idol, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trọng Hiếu Idol, Bùi Minh Quân, Vân Quỳnh, Hà Lê...

Video

Hà Trần hát 'Thăng hoa'

Ca khúc nằm trong album "Bản nguyên" mới ra mắt của ca sĩ Hà Trần.

Diva nhạc Việt tâm sự cô rất xúc động khi các ca sĩ trẻ dù bận rộn, vẫn dành thời gian đến quay MV vô điều kiện. Khi gửi thư mời các nghệ sĩ, bản thân cô cũng hồi hộp nhưng cuối cùng mọi người đến đông hơn cả mong đợi. 

"Các bạn tin tưởng vào uy tín, tầm nhìn của mình. Tôi rất hạnh phúc. Mọi người có thể thấy hình ảnh Trọng Hiếu hay Tóc Tiên xuất hiện nhiều trong MV. Khi camera chiếu vào, Tóc Tiên như chủ nhân của bài hát, khả năng tương tác của bạn ấy tuyệt vời" - Hà Trần chia sẻ. 

Video

Trần Thu Hà nói về Trần Lập

Nữ ca sĩ chia sẻ trưởng nhóm Bức Tường chính là người truyền lửa cho các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 294
  •   Máy chủ tìm kiếm 72
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 21,838
  •   Tháng hiện tại 21,838
  •   Tổng lượt truy cập 130,443,923