Đại nhạc hội ‘Cám ơn vẻ đẹp Việt’ dành cho nàng dịp 8/3

Thứ sáu - 26/02/2016 11:08
Đại nhạc hội ‘Cám ơn vẻ đẹp Việt’ dành cho nàng dịp 8/3 Đại nhạc hội ‘Cám ơn vẻ đẹp Việt’ dành cho nàng dịp 8/3

Một ngày hội dành riêng cho các nàng, một đêm nhạc ngọt ngào tôn vinh phái đẹp là món quà ý nghĩa Pond’s gửi tặng những cô gái Việt vào dịp Quốc tế Phụ nữ sắp đến.

.the-article-summary {text-align:left !important;}

Sự kiện âm nhạc “Cám ơn vẻ đẹp Việt” quy tụ những giọng ca nổi tiếng nhất trong làng V-pop như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Tiên Tiên, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh và Trọng Hiếu…

Mỹ Tâm sẽ làm nóng sân khấu với hit Vì em quá yêu anh, Sơn Tùng ngọt ngào bày tỏ với các nàng ca khúc Âm thầm bên em, trong khi Văn Mai Hương sẽ song ca cùng Trọng Hiếu Idol ca khúcCám ơn vẻ đẹp em. Tất cả đều mang đến loạt single từng khuynh đảo bảng xếp hạng để gửi tặng đến phái đẹp - một nửa yêu thương của thế giới.

Đại nhạc hội ‘Cám ơn vẻ đẹp Việt’ dành cho nàng dịp 8/3 1
Mỹ Tâm sẽ xuất hiện đêm nhạc “Pond’s - Cám ơn vẻ đẹp Việt”.

Đêm nhạc diễn ra vào tối 5/3, tại Vivo City (quận 7, TP HCM). Trước đó, ngày hội "Pond’s - Cám ơn vẻ đẹp Việt"còn diễn ra nhiều hoạt động đặc biệt. Pond’s - nhãn hàng tổ chức sự kiện sẽ tư vấn chăm sóc da miễn phí và tặng nhiều sản phẩm làm đẹp cho các nàng tham gia đêm nhạc. Ngoài ra, tại đây có quầy chụp ảnh chân dung, để bạn gái ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của mình, hoặc khoe dáng trong một vườn hoa tuylip 3D độc đáo. Ngay sau khi chụp, người tham gia sẽ nhận được ảnh của mình.

Bên cạnh đó, phái mạnh có thể tạo bất ngờ cho người con gái của mình bằng cách gửi hình ảnh kèm những lời chúc, lời cám ơn qua Facebook Fanpage Pond’s. Những hình ảnh và lời nhắn nhủ yêu thương này sẽ được Pond’s lựa chọn ngẫu nhiên và chạy trên màn hình khi ca sĩ đang biểu diễn trong đêm nhạc.

Đại nhạc hội ‘Cám ơn vẻ đẹp Việt’ dành cho nàng dịp 8/3 2
Sơn Tùng là một trong những giọng hát góp mặt trong sự kiện đặc biệt dành cho phái đẹp.

Muốn nhận vé tham gia ngày hội “Pond’s cám ơn vẻ đẹp Việt” để tặng cho nàng vào dịp 8/3 có hai cách: tham gia sự kiện trên Facebook và mua hàng đổi vé.

Với cách một bạn chỉ cần chia sẻ hình ảnh về người phụ nữ mà bạn yêu thương, hoặc người phụ nữ đã truyền cảm hứng, ảnh hưởng lớn tới bạn và viết cảm nhận, lời cám ơn tới cô ấy lên trang cá nhân, để chế độ công khai (public) kèm theo hashtag #ponds #camonvedepViet. Ban tổ chức sẽ chọn lọc ra danh sách 1.500 người may mắn và liên hệ các bạn lên nhận vé. 

Cách thứ hai, tham gia ngay chương trình mua hàng đổi vé bằng cách truy cập vào đây  hoặc tới ngay các siêu thị SaigonCoop, Big C hay các cửa hàng mỹ phẩm lớn tại TP HCM (chương trình áp dụng trong thời gian 24/2-4/3).

Ngày hội “Pond’s cám ơn vẻ đẹp Việt” được tổ chức tại SC Vivo City, quận 7, TP HCM nên ưu tiên khách hàng tại thành phố. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây .

Pond's - nhãn hiệu kem dưỡng da số 1 Việt Nam, có 165 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da đã không ngừng nghiên cứu và giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhằm hoàn thiện vẻ đẹp của người con gái Việt, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm mờ những vết sạm lâu ngày, cho làn da trắng hồng rạng rỡ như hoa phấn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 44,383
  •   Tháng hiện tại 453,861
  •   Tổng lượt truy cập 133,537,609