Album của Tóc Tiên nuôi hy vọng soán ngôi Tuấn Hưng

Thứ sáu - 26/02/2016 11:50
Album của Tóc Tiên nuôi hy vọng soán ngôi Tuấn Hưng Album của Tóc Tiên nuôi hy vọng soán ngôi Tuấn Hưng

“T Mini album” của giọng ca gợi cảm đang tiến những bước dài trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 7 và có khả năng đánh bại đàn anh trong thời gian tới.

Sau một thời gian lơ lửng ở vị trí không như mong đợi, tuần này Tóc Tiên đã đưa T Mini album chiếm giữ ngôi vị á quân, tăng 3 bậc so với tuần trước. Kể từ sau khi ra mắt, giọng ca Em đẹp nhất đêm nay mới có khả năng tăng tốc trên đường đua. Đây là sản phẩm chất lượng, đánh dấu hoạt động chuyên nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1989 sau thời gian về Việt Nam phát triển.

Album này còn được người hâm mộ chú ý khi có bàn tay nhào nặn của Hoàng Touliver và Long Halo. Bộ ba tên tuổi đã gây ấn tượng ở cuộc thi The Remix và tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Album của Tóc Tiên nuôi hy vọng soán ngôi Tuấn Hưng 1

Hình ảnh ấn tượng của Tóc Tiên trong album đầu tay tại thị trường quê nhà.

Album tập hợp 4 ca khúc do chính những tác giả trẻ viết riêng cho Tóc Tiên như Big Girls Don’t Cry (Châu Đăng Khoa), Không thể tìm lại bình yên (Soobin Hoàng Sơn), I’m In Love (Vũ Đức Thiện) và The Beat of Celebration (JustaTee). Trước đó, người đẹp tung ra MVBig Girls Don’t Cry với nhiều cảnh quay nóng bỏng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều dành lời khen cho giọng ca Ngày mai với sản phẩm “chất lừ”. Fan của Tóc Tiên hy vọng, album này sẽ tiếp tục tăng mạnh để vượt lên ngôi đầu bảng.

Album của Tóc Tiên nuôi hy vọng soán ngôi Tuấn Hưng 2

Tóc Tiên cần tăng tốc nếu muốn chiếm giữ vị trí quán quân.

Trong tuần này, Tuấn Hưng vẫn nắm giữ vị trí quán quân với album Điều quý giá nhất . Trong ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, HLV The Voice 2015 đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi rũ bỏ sự gai góc, mạnh mẽ để thể hiện tình cảm nhẹ nhàng, sâu lắng.

Ngoài ra, những ca khúc tình yêu trong album này như Điều dại dột trong tình yêu, Vì người không xứng đáng… cũng được anh “mềm hóa”. Sự thay đổi tích cực của ông bố một con nhận được sự đồng thuận của người nghe. Tuy nhiên, tuần này Tuấn Hưng đang cạnh tranh với ứng cử viên nặng ký và có nguy cơ mất ngôi trong thời gian tới.

Album của Tóc Tiên nuôi hy vọng soán ngôi Tuấn Hưng 3

Đừng hát khi buồn của Anh Khang đã nhảy lên hàng 3, chính thức tham gia cuộc đua chiếm giữ các vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng. Sự tăng vọt của album này nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Sau một thời gian im ắng, em trai Ngọc Anh đã có màn “lột xác” ấn tượng. Vẫn giữ phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng Anh Khang đã mạnh dạn thử nghiệm nhiều thể loại khác nhau trong album này. Thật lòng yêu em, Đừng hát khi buồn, Quê nhà vẫn là Anh Khang của ngày trước nhưng trong Hoa thơm bướm lượn, Ai khổ vì ai, Tôi đi giữa hoàng hôn, giọng ca Hà Nội đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong album này, nam ca sĩ còn song ca cùng Bằng Kiều, Ngọc Anh và Thanh Hà.

Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh đưa album Vợ người ta lùi xuống ngôi thứ 4. Mặc dù thời điểm phát hành sản phẩm đã khá lâu nhưng người hâm mộ vẫn dành sự yêu thích cho album đầu tay của tác giả gốc Nghệ An. Ngoài bài hit đình đám, anh còn có nhiều ca khúc hay khác như Nước ngoài, Tình yêu giữa mùa đông. Người ta nói đúng của Lương Bích Hữu có mặt ở hạng 5. Kể từ sau chia tay nhạc sĩ Khánh Đơn, giọng ca Quên cách yêu tung ra sản phẩm mới. Tuy nhiên, album của “cô gái Trung Hoa” không tạo ra sức hút như trước.

Lệ Quyên nhích lên vị trí thứ 6 với album Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 . Giọng ca Nếu em được lựa chọn đã làm các đối thủ phải e dè khi liên tục bám trụ trong top 10 suốt một thời gian dài. Ngốc của Hương Tràm đứng yên ở ngôi thứ 7 trong tuần mới. Mặc dù bận rộn với cuộc thi The Remix nhưng quán quân The Voice mùa đầu vẫn chăm chỉ tung sản phẩm. Lần này cô kết hợp với Khắc Việt trong ca khúc chủ đề và đưa bản cover Giữ em đi vào album.

Trung Quân cũng an toàn ở hàng 8 với album Chưa bao giờ . Mặc dù thời điểm này xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới nhưng sáng tác của Tiên Tiên vẫn giúp “thánh mưa” có được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Huỳnh Minh Thủy vẫn chưa có dấu hiệu tăng tốc khi single Để dành cho anh nằm yên ở bậc 9. Người đẹp nhờ Tăng Nhật Tuệ viết riêng ca khúc chủ đề như bản ballad ngọt ngào kể lại những kỷ niệm đẹp của cô. Nguyễn Đình Toàn khép lại top 10 album tuần này với 11 ca khúc Trịnh Công Sơn .

Xem bảng xếp hạng tuần 7 từ 15/2 – 21/2 tại đây .

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 349
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 345
 
  •   Hôm nay 48,251
  •   Tháng hiện tại 457,729
  •   Tổng lượt truy cập 133,541,477