Anh Khang song ca cùng Bằng Kiều trong album mới

Thứ ba - 02/02/2016 13:28
Anh Khang song ca cùng Bằng Kiều trong album mới Anh Khang song ca cùng Bằng Kiều trong album mới

Em trai ca sĩ Ngọc Anh 3A tái xuất sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng với album "Đừng hát khi buồn".

Trước đây, khi còn hoạt động ở làng nhạc trong nước, Anh Khang thường hát những ca khúc do mình tự sáng tác. Anh được nhiều người biết đến qua những ca khúc như Đi học, Nếu gặp lại nhau, Ngày xưa em đến... Tuy nhiên, vài năm gần đây, anh sang Mỹ theo học ngành sản xuất âm nhạc và gần như không xuất hiện trên các sân khấu trong nước. Thay vào đó, Anh Khang góp mặt tại các sân khấu ca nhạc hải ngoại.

Album Đừng hát khi buồn gồm 9 ca khúc, trong đó có những bài hát trữ tình quen thuộc như Ai khổ vì ai, Thành phố buồn, Tôi đi giữa hoàng hôn, Quê nhà... Ca khúc duy nhất "made by" Anh Khang trong album là Thật lòng yêu em. Đây là sáng tác đầu tay, được anh viết khi mới 16 tuổi. 

Anh Khang song ca cùng Bằng Kiều trong album mới 1
Anh Khang tung album mới sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng để tập trung cho việc học và đi diễn ở nước ngoài. 

Việc Anh Khang thể hiện những ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến, Huy Tuấn... được nhiều người quan tâm. Em trai cựu thành viên nhóm 3A chia sẻ về sự thay đổi này: "Tôi muốn thử sức làm mới những ca khúc cũ, đem lại hơi thở hiện đại, trẻ trung và gửi gắm tình cảm của bản thân trong những bài hát này".

6/9 ca khúc do anh tự hòa âm phối khí, những bài hát còn lại Anh Khang nhờ tới sự giúp đỡ của ác nhạc sĩ như Thanh Bình, Hoài Phương hay Roland Casiquin. 

Nói về sự kết hợp cùng Bằng Kiều, Thanh Hà hay chị gái Ngọc Anh, Anh Khang tiết lộ đã có nhiều dịp hợp tác, tâm sự cùng các ca sĩ đàn anh, đàn chị sau khi sang Mỹ sinh sống. Những đồng cảm trong âm nhạc khiến họ dễ dàng tìm được tiếng nói chung và kết hợp ăn ý khi thu âm ca khúc Đừng hát khi buồn hay Sai... Nam ca sĩ cũng cảm ơn những nghệ sĩ đi trước đã nhiệt tình giúp đỡ mình khi thực hiện sản phẩm mới. 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 582
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 580
 
  •   Hôm nay 25,694
  •   Tháng hiện tại 342,996
  •   Tổng lượt truy cập 133,426,744