Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần

Thứ năm - 06/11/2014 18:52
Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần

Cuối tuần là lúc các nàng công sở chọn cho mình những chiếc chân váy trẻ trung, sành điệu thay vì những bộ đồ công sở cứng nhắc, kín cổng cao tường. Dưới đây là những mẫu chân váy đẹp giúp các quý cô đẹp sang chảnh hơn trong ngày làm việc cuối tuần.

  • 1

    Chân váy bút chì midi

    Nếu đầu tuần, các nàng đã chọn cho mình những chiếc sơ mi, quần âu, áo vest kiểu cách, thì cuối tuần hãy làm bạn với chân váy bút chì midi. Kiểu chân váy này đem đến cho người mặc sự sang trọng, thanh lịch và đặc biệt người mặc có thể ăn gian về chiều dài đôi chân. Ngoài ra, chân váy này còn có ưu điểm là có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 1

    Đối với bạn gái yêu thích váy điệu đà, thanh lịch chỉ cần lưu ý trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc vẫn hoàn toàn có thể tự tin diện váy đẹp xinh tới công sở mùa thu. 

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 2
    Chân váy bút chì midi có thể phối cùng sơmi đi làm hoặc áo thun đi chơi. Chẳng hạn, chân váy bút chì midi màu trắng nên phối cùng áo hoa, thêm một chiếc thắt lưng mảnh màu sắc làm điểm nhấn, giúp bạn tự tin chốn công sở ngày thu.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 3
    Chân váy bút chì quen thuộc mix với áo sơ mi năng động là gợi ý đầy thú vị đầu tiên dành cho bạn đấy nhé!

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 4

    Chân váy và áo nên phối hợp theo nguyên tắc: Váy tone màu sặc sỡ thì chọn áo trơn màu. Áo hoa lòe loẹt thì chọn chân váy màu nhạt. Ngoài ra, có thể phối tone đen - trắng, từ áo, chân váy tới giày. Hoặc chọn giày trùng tone với màu áo, thắt lưng. Ví cầm tay cùng tone với màu váy.

  • 2

    Chân váy da

    Không thể không kể đến chân váy da trong danh sách những kiểu chân váy đẹp, giúp quý cô công sở trở nên "sang chảnh" hơn bao giờ hết. Chân váy da vừa có tác dụng giữ nhiệt, vừa mang lại nét sang trọng, đẳng cấp cho người mặc. Không chỉ bó hẹp trong các thiết kế cổ điển già dặn mà giờ đây váy da xuất hiện với nhiều biến tấu hiện đại, trẻ trung và thanh lịch hơn. Bạn hoàn toàn có thể mix chân váy da với áo sơ mi, áo len, áo thun ôm sát, kết hợp với blazer hay cardigan để diện đi làm.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 5

    Đẹp, sang trọng và mang tính ứng dụng cao, có thể diện trong cả mùa đông lẫn mùa hè là lý do khiến chất liệu da luôn được chị em công sở yêu thích.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 6

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 7

     Chân váy da mang đến cho bạn sự trẻ trung, sành điệu cho dù đến công sở hay dạo phố.

  • 3

    Chân váy loe

    Váy loe hay còn gọi là váy trumpet hay váy fit-and-flare, là kiểu váy được đặc trưng bởi phần chân váy xếp uốn lượn, xòe rộng trong khi phần trên ôm sát vào đùi và hông. Kiểu váy này đã từng là xu hướng rất hot trên thế giới và sàn catwalk vào đầu mùa xuân hè năm 2013 nhưng đến mùa hè thu năm nay chúng mới thực sự tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. 

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 8

    Ưu điểm của kiểu váy này là vừa gợi cảm nhưng vẫn thừa sự nữ tính với phần chân váy bồng bềnh, tự nhiên, giúp người mặc trở nên thướt tha và điệu đà hơn.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 9

    Chân váy loe đến vẻ đẹp rất điệu đà và nữ tính cho bạn gái, phù hợp diện đi bất cứ đâu. Phần chân váy loe uốn lượn nhẹ nhàng theo từng bước di chuyển, tạo một hiệu ứng rất thu hút.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 10

    Kiểu váy loe nữ tính là gợi ý cho nàng công sở tự tin trong những ngày cuối tuần.

  • 4

    Chân váy ren

    Với chất liệu thoáng mát, chân váy ren đem lại cho bạn gái cảm giác thoải mái, mát mẻ mà vẫn giữ được sự thanh lịch và nữ tính. Với những mẫu chân váy ren này sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật trong mắt đồng nghiệp, ngoài ra bạn có thể diện chúng trong những buổi tiệc tùng của công ty.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 11

    Chất liệu làm từ ren như điểm nhấn khiến các nàng thêm hấp dẫn, lôi cuốn.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 12

     Diện đến văn phòng, cơ quan, chốn công sở, bạn gái nên chọn kiểu chân váy ren 2 lớp để không quá hở hang, lộ liễu, giữ được nét thanh lịch, kín đáo chốn công sở.

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 13

    Mùa thu, bạn có thể chọn những chiếc chân váy ren có độ dài quá đầu gối để đảm bảo sức khỏe. 

    Chân váy đẹp để quý cô công sở sang chảnh cuối tuần 14

    Hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi điệu đà, với những chi tiết nhấn nhá tinh tế, khéo léo ở phần cổ áo, ngực áo để hợp với những chiếc chân váy ren lịch sự, sang trọng.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 21
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 24,769
  •   Tháng hiện tại 102,208
  •   Tổng lượt truy cập 128,700,386