Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị

Thứ năm - 06/11/2014 18:50
Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị

Áo cardigan là item thời trang "have must" của bất kỳ cô gái nào, nhất là trong những ngày thu se lạnh. Với những cách mix đồ khéo léo, chắc chắn mỗi ngày của bạn sẽ trở nên tươi mới hơn khi có sự hiện diện của áo cardigan.

Trải qua bao mùa thời trang, chiếc áo cardigan đã trở thành món đồ "kinh điển" của chị em phụ nữ, nhất là trong tiết trời se lạnh. Đẹp, phong cách, cá tính và vô cùng phóng khoáng, cardigan dễ dàng khiến mọi set đồ trở nên ấn tượng hơn. Hơn nữa, cardigan đang ngày càng đa dạng với nhiểu kiểu dáng cũng như chất liệu giúp cho chị em có nhiều hơn những sự lựa chọn. Còn gì tuyệt hơn khi xuống phố ngày đầu thu có gió mát, nắng vàng và một set đồ năng động nhưng vẫn duyên dáng với cardigan?

Cùng xem và chọn lọc cho mình những tips phối đồ thú vị với cardigan nhé:

  • 1

    Kết hợp cùng thắt lưng 

    Nếu bạn không thích những chiếc cardigan thùng thình, chỉ việc thắt một chiếc thắt lưng ngang bụng là chiếc cardigan ôm sát vào cơ thể, tôn lên những đường cong nữ tính. Cardigan thường được thiết kế rộng và dài, vì vậy, một chiếc thắt lưng là phụ kiện đặc biệt quan trọng giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng eo cũng như tạo điểm nhấn cho các lớp layer duyên dáng. 

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 1

  • 2

    Mặc ngược 

    Cài cúc đằng trước là kiểu mặc thông dụng và cổ điển của cardigan. Nhưng nếu bạn xoay phần có cúc ra phía sau lưng thì sao nhỉ. Cardigan đã biến thành một chiếc áo len kiểu dáng rất lạ và đáng yêu. Để mặc kiểu này thật đẹp, bạn nên chon một chiếc cardigan có form tương đối rộng, cổ sâu chữ V và nếu là áo cánh dơi thì càng đẹp.

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 2

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 3

  • 3

    Quàng và buộc qua vai 

    Khi mốt buộc áo ngang hông đã trở nên quá quen thuộc, các tín đồ thời trang lại tiếp tục thể hiện sự sáng tạo tài tình của mình với cách khoác hờ áo qua vai hoặc buộc trên cổ như một chiếc khăn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là nên lựa chọn những chiếc áo cardigan không quá dày để phần buộc không bị nặng nề ở trước ngực. 

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 4

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 5

  • 4

    Thay đổi hàng khuy/cúc

    Những chiếc cardigan với màu khuy và màu áo cùng tone có lẽ đã quá nhàm chán cho những bộ trang phục thường ngày của bạn...thay đổi hàng khuy cũ bằng một hàng khuy đính đá cũng là một cách giúp bạn có thêm một biến tấu mới cho những chiếc cardigan cũ từ mùa trước. 

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 6

  • 5

    Phối cùng crop top 

    Nhắc đến cardigan chắc hẳn bạn sẽ nhớ đến ngay món đồ đông vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng chiếc áo này không có thể xuất hiện cùng những bộ cánh mùa hè. Áo cargdigan phối cùng crop top - sự kết hợp đơn giản nhưng cũng rất năng động mà các quý cô có thể áp dụng trong mùa thu này, hơn nữa sự bắt cặp khá hoàn hảo này cũng tạo nên độ layer cực kỳ phù hợp khi thời tiết thu sang.

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 7

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 8

  • 6

    Buộc vạt 

    Cũng giống như sơ mi, chiếc cardigan lại "đa zi năng" hơn bạn tưởng tượng, nếu đang phân vân không biết mặc gì cùng cardigan hay cảm thấy quá nhàm chán với cách khoác ngoài cùng sơ mi,váy liền hay chân váy... thì bạn có thể lựa chọn cách buộc vạt và mặc như một chiếc sơ mi cá tính. Nhưng các quý cô nên lưu ý, bạn cần lựa chọn những chiếc cardigan mỏng để phần nút buộc không bị quá to và cộm lên.
    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 9

  • 7

    Khoác hờ 

    Khoác hờ như một chiếc blazer cũng là một cách giúp bạn có thêm phong cách với những chiếc cardigan. Với cách kết hợp này, bạn chẳng cần quá nhiều phụ kiện để giúp nổi bật set đồ. Chỉ cần khóac hờ cùng một chiếc cardigan tone màu trầm ấm và thêm một chiếc clutch, một set đồ quá chỉn chu mà bạn có thể diện đi làm, đi chơi và thậm chí là tham dự một buổi tiệc.

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 10

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 11

  • 8

    Buộc ngang thắt lưng 

    Mang nét trẻ trung, cá tính đặc trưng, cách diện cardigan phóng khoáng này trở thành điểm nhấn nổi bật, giúp tăng sức hút cho vẻ ngoài. Không chỉ phù hợp với phong cách năng động, cardigan buộc ngang hông còn có thể kết hợp hài hòa cùng trang phục thanh lịch, hiện đại.

    Khéo léo mix cardigan để ngày thu thêm thú vị 12

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 9,665
  •   Tháng hiện tại 121,698
  •   Tổng lượt truy cập 128,719,876