Thời V.League treo thưởng bằng vàng, iPhone

Thứ hai - 12/01/2015 22:05
Thời V.League treo thưởng bằng vàng, iPhone Thời V.League treo thưởng bằng vàng, iPhone

Với mỗi bàn thắng ghi được khi thắng trận trên sân nhà, các cầu thủ Đồng Tháp sẽ nhận được một chỉ vàng.

Đây là hình thức treo thưởng độc đáo mà ban lãnh đạo đội tân binh V.League này áp dụng để khích lệ các cầu thủ thi đấu. Tuy nhiên, điều kiện nhận thưởng cũng khá ngặt nghèo khi chỉ áp dụng trên sân nhà Cao Lãnh và trận đó Đồng Tháp thắng. Trong trường hợp hòa hoặc thua, bàn thắng sẽ không được quy đổi thành vàng.

Ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà mùa này, các cầu thủ Đồng Tháp đã lỡ cơ hội nhận được vàng khi bị Cần Thơ cầm hòa 1-1. Ngoài việc treo thưởng bằng vàng, Đồng Tháp còn có hình thức treo thưởng theo tuần, đề ra các mức thưởng khác nhau cho các cầu thủ thi đấu chính thức, dự bị, động viên họ hết mình qua từng trận đấu. Trong trường hợp đội đã có quỹ thưởng nhưng nếu cứ thua trận, lập tức sẽ bị trừ tiền.

Thời V.League treo thưởng bằng vàng, iPhone 1
Đồng Tháp (áo vàng) bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng bằng vàng khi để Cần Thơ cầm hòa 1-1 trên sân nhà hôm 10/1 vừa qua. Ảnh: QT.

Đồng Tháp bị xem là đội bóng “nghèo” nhất tại V.League hiện nay. Họ suýt chút nữa đã bỏ giải và chỉ được cứu vào đúng phút chót. Ngân sách hạn hẹp nên họ không thể treo thưởng với số tiền vài trăm triệu/trận như cách đây vài năm mà chỉ “liệu cơm, gắp mắm” với cách thưởng lạ đời để cầu thủ cố gắng giành chiến thắng.

Ngoài Đồng Tháp, CLB Than Quảng Ninh cũng có hình thức treo thưởng độc đáo. Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp Đồng Nai, ông bầu Phạm Mạnh Hùng đã treo thưởng 1 chiếc iPhone 6 cho ai ghi bàn đầu tiên. Kết quả tiền đạo Đinh Hoàng Max đã nhận được phần thưởng có giá trị này. Gặp Hà Nội T&T trên sân nhà, ông Hùng treo thưởng tiếp 1 chiếc iPad Air Gold cho ai ghi bàn vào lưới đối thủ. Đáng tiếc, không cầu thủ Than Quảng Ninh nào rinh được “quà” khi đội để thua 0-1 trước Hà Nội T&T.

Tình hình kinh tế khó khăn đã ảnh hưởng lớn đến việc chi tiêu của các đội bóng. Thời mà các ông bầu treo thưởng tiền tỷ cho mỗi trận thắng hay cầm cả xấp “đô la” xuống tận sân trao tiền tươi cho các cầu thủ đã không còn. Các đội bóng đều treo thưởng có chừng mực, trong điều kiện mà mình có thể đáp ứng được. Giàu như B.Bình Dương hiện tại cũng chỉ thưởng 400-500 triệu đồng cho mỗi trận thắng, còn hòa được 200 triệu đồng. Trong khi đó, bầu Đức của HAGL thì nói rõ không thưởng một xu dù đội đánh bại Khánh Hòa ở vòng 1.

Thời V.League treo thưởng bằng vàng, iPhone 2
Với mỗi trận thắng tại V.League, cầu thủ B.Bình Dương được thưởng từ 400- 500 triệu đồng.

CLB Đồng Nai không trả lương quá cao cho các cầu thủ, từ 20-25 triệu đồng/tháng và lót tay từ 200-300 triệu đồng/mùa, nhưng mức thưởng của họ khá cao. Bình quân mỗi trận thắng, Đồng Nai sẽ được thưởng 300-400 triệu đồng. Con số này ngang bằng với ĐTLA, đội vừa nhận được gần 400 triệu đồng tiền thưởng sau khi đánh bại HAGL 2-1. Trong thời buổi khó khăn như hiện tại, việc nhận được hơn chục triệu tiền tươi sau mỗi trận thắng là mơ ước của không ít người.

Chơi trội nhất có lẽ là Hà Nội T&T khi bầu Hiển quyết định thưởng 2 tỷ ngay trước khi V.League khởi tranh. Trong đó, số tiền 1 tỷ dùng để trả lương, 1 tỷ coi như tiền “lì xì” nhân dịp năm mới. Bình quân, mỗi cầu thủ nhận từ 20-30 triệu đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 7,814
  •   Tháng hiện tại 67,847
  •   Tổng lượt truy cập 130,489,932