Nhà báo Trương Anh Ngọc lần đầu chọn Ronaldo cho QBV FIFA

Thứ ba - 13/01/2015 09:41
Nhà báo Trương Anh Ngọc lần đầu chọn Ronaldo cho QBV FIFA Nhà báo Trương Anh Ngọc lần đầu chọn Ronaldo cho QBV FIFA

Kết quả bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 của nhà báo Trương Anh Ngọc chính xác tuyệt đối với kết quả bầu chọn của FIFA.

Nhà báo Trương Anh Ngọc lần đầu chọn Ronaldo cho QBV FIFA 1
Lần đầu tiên sau 5 năm liên tiếp tham gia cuộc bầu chọn, nhà báo Anh Ngọc đã lựa chọn Ronaldo cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Với việc bầu chọn cho Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng vàng, Messi giành Quả bóng bạc và Neuer giành Quả bóng đồng, nhà báo Trương Anh Ngọc đã bầu chọn hoàn toàn trùng khớp với kết quả được FIFA công bố cho các danh hiệu được chờ đợi nhất của bóng đá thế giới 2014.

Từ Italy, nhà báo Anh Ngọc vui vẻ chia sẻ cảm xúc của anh: “Chúc mừng Ronaldo với danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 3, như Cruyff và Van Basten (thần tượng lớn nhất của mình). Thật vui khi mình đã bầu chuẩn xác 100%”.

Trong 5 năm liên tiếp tham gia bầu chọn Quả bóng vàng FIFA, đây là lần thứ 2 kết quả bầu chọn của nhà báo Anh Ngọc chính xác tuyệt đối với kết quả bầu chọn của FIFA. Trước đó, năm 2011, anh từng bầu chọn Messi, Ronaldo, Xavi lần lượt theo thứ tự ưu tiên và kết quả này cũng trùng với kết quả của tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới.

Cây viết thể thao được nhiều người yêu mến cho biết tuy bầu chọn Ronaldo cho danh hiệu Quả bóng vàng 2014 nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không phải là cầu thủ yêu thích của anh. Trong 5 năm liên tiếp tham gia cuộc bầu chọn, đây mới là lần đầu tiên nhà báo Anh Ngọc lựa chọn Ronaldo cho danh hiệu cao quý nhất.

Nhưng kết quả cần được đưa một cách công tâm. Nhà báo Anh Ngọc chia sẻ: “Tuy Ronaldo không thành công tại World Cup 2014 nhưng đây là giải thưởng dành cho cả một năm chứ không chỉ gói gọn trong một tháng diễn ra World Cup. Mà Messi thì đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014 rồi”.

Trong khi đó, so sánh giữa Messi và Neuer, nhà báo Anh Ngọc bày tỏ suy nghĩ của anh: “Tôi đánh giá vai trò cá nhân trong tập thể của Messi cao hơn Neuer”.

Nhà báo Trương Anh Ngọc lần đầu chọn Ronaldo cho QBV FIFA 2
Nhà báo Trương Anh Ngọc là phóng viên Việt Nam duy nhất 5 năm liên tiếp tham gia cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA. Ảnh: NVCC

Nhà báo Anh Ngọc cũng cho biết thêm là do quy định của ban tổ chức không cho phép tiết lộ các kết quả bầu chọn với tư cách cá nhân của các phóng viên thể thao nên phải chờ đến sau FIFA công bố kết quả chính thức, anh mới có thể công khai kết quả bầu chọn của mình.

Kể từ năm 2010, nhà báo Trương Anh Ngọc của Thông tấn xã Việt Nam là phóng viên Việt Nam duy nhất 5 năm liên tiếp được mời tham gia cuộc bầu chọn các danh hiệu cao quý nhất trong năm của bóng đá thế giới. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 7,661
  •   Tháng hiện tại 67,694
  •   Tổng lượt truy cập 130,489,779