Thành Lương được CLB Hàn Quốc hỏi mua

Thứ ba - 06/01/2015 16:41
Thành Lương được CLB Hàn Quốc hỏi mua Thành Lương được CLB Hàn Quốc hỏi mua

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2014 đã lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch CLB Anyang hiện xếp thứ 5 tại K.League Challenge.

Chủ tịch CLB Hà Nội T&T, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết đại diện của Anyang FC đã liên hệ với đội bóng thủ đô, chính thức đặt vấn đề gặp gỡ để đàm phán chuyển nhượng Thành Lương sang Hàn Quốc thi đấu trong thời gian tới.

Thành Lương được CLB Hàn Quốc hỏi mua 1
Màn thể hiện ấn tượng tại AFF Cup 2014 khiến Thành Lương lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch Hàn Quốc. Ảnh: Tùng Lê

Anyang FC là CLB mới được thành lập năm 2013 nhưng đã có những tiến bộ vượt bậc trong làng bóng đá xứ sở kim chi. Hiện tại, Anyang FC đang xếp thứ 5 tại giải hạng Nhất của bóng đá Hàn Quốc, K.League Challenge. Trong nỗ lực giành quyền lên chơi K.League, Anyang FC đã nhắm đến việc chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi, một trong số đó là tiền vệ Thành Lương, người đã thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2014.

Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ có biệt danh “sóc nhỏ” được các CLB nước ngoài để ý đến. Trước đó, Thành Lương từng được một số CLB của Nhật Bản và Australia đánh tiếng.

Tuy vậy, giống như những lần trước, khả năng thành công của vụ chuyển nhượng này là rất thấp. Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: “Thành Lương là cầu thủ rất quan trọng đối với Hà Nội T&T. Chúng tôi sẽ gửi lời cám ơn chân thành tới Anyang FC vì sự quan tâm của họ nhưng chắc chắn sẽ từ chối yêu cầu chuyển nhượng Lương”.

Về phần mình, trong cuộc trao đổi cùng Zing.vn cách nay chưa lâu, Thành Lương cùng tiền vệ ngôi sao Văn Quyết đều không giấu giếm sự háo hức được ra nước ngoài thử sức trước sự quan tâm của nhiều CLB. Nhưng cả 2 cho biết, điều đó còn tùy thuộc vào lãnh đạo của CLB Hà Nội T&T, nhất là khi cả Thành Lương và Văn Quyết đều còn hạn hợp đồng và nằm trong số các cầu thủ trụ cột của nhà đương kim Á quân V.League.  

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 37,582
  •   Tháng hiện tại 73,130
  •   Tổng lượt truy cập 128,671,308