HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển

Thứ bảy - 31/01/2015 16:56
HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển

Việc HLV Miura tới dự khán tại Pleiku là động lực để Công Phượng cùng đồng đội phấn đấu giúp HAGL giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh trong trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 31/1.

17h 31/1 Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Những CĐV của Than Quảng Ninh trên khán đài D2. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 1

     

  • Bầu Đức đang mong chờ Công Phượng và đồng đội đem về chiến thắng thứ 3 cho HAGL mùa này. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 2
  • Các cầu thủ Than Quảng Ninh khởi động trước trận. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 3
  • Danh sách thi đấu trận Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 4
  • Các cầu thủ dự bị cũng sẵn sàng chờ lệnh từ HLV Graechen. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 5
  • Các cầu thủ đá chính của HAGL khởi động trước giờ G. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 6
  • Tiếp đối thủ đang đạt phong độ cao như Than Quảng Ninh song HLV Guillaume Graechen của HAGL tin rằng các học trò của ông sẽ giữ lại 3 điểm trọn vẹn bằng chiến thắng cách biệt 1 bàn.

     

  • Ban tổ chức sân Pleiku mở 6 quầy để bán vé trận HAGL - Than Quảng Ninh. Tuy vậy, tình trạng lộn xộn, mất trật tự và vấn nạn phe vé vẫn diễn ra.

    Nhốn nháo cảnh mua vé xem HAGL thi đấu

    Ban tổ chức sân Pleiku mở 6 quầy để bán vé trận HAGL - Than Quảng Ninh nhưng tình trạng lộn xộn, mất trật tự, vấn nạn phe vé vẫn diễn ra.

     

  • Theo phóng viên của Zing.vn có mặt tại Pleiku, có khoảng 100 CĐV Than Quảng Ninh đến cổ vũ cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa ở trận này. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 7

     

  • HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh tin rằng các trọng tài sẽ không thiên vị Hoàng Anh Gia Lai trong cuộc so tài với đội bóng của ông vào chiều nay.

    Than Quảng Ninh không sợ trọng tài thiên vị HAGL

    HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh tin rằng các trọng tài sẽ bắt công tâm trong trận đấu với HAGL vào chiều 31/1.

  • Tuy nhiên, Than Quảng Ninh vẫn chịu thiệt thòi không nhỏ khi cặp hậu vệ cánh Xuân Hùng và Văn Kiệt không thể xung trận do chấn thương.

    Than Quảng Ninh lấy công bù thủ trong trận gặp HAGL

    CLB Than Quảng Ninh chịu thiệt thòi khi 2 hậu vệ cánh của họ gặp chấn thương và không kịp hồi phục trước trận đấu với HAGL trên SVĐ Pleiku vào ngày mai (31/1).

  • Tiền vệ Minh Tuấn sẵn sàng xung trận sau một thời gian dài dưỡng thương. Ảnh: Tùng Lê.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 8
  • Trong chuyến làm khách chiều nay, Than Quảng Ninh sẽ chào đón sự trở lại của nhạc trưởng Minh Tuấn. Đây được xem là thử thách lớn dành cho Công Phượng và Tuấn Anh.

    Ngôi sao tuyển VN trở lại, sẵn sàng chạm trán HAGL

    Thử thách dành cho Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ được nhân lên ở vòng 6 khi đối thủ của HAGL là Quảng Ninh đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Minh Tuấn.

  • Lứa cầu thủ trẻ của HAGL chưa tiến bộ rõ rệt về thể lực kể từ khi được đôn lên đá V.League có lẽ là do lô hàng các thiết bị để nâng cấp phòng tập gym của đội bóng phố Núi về không đúng hẹn.

    HAGL đón thiết bị tập thể lực tiền tỷ

    Cầu thủ trẻ HAGL chưa tiến bộ rõ rệt về thể lực khi lên thi đấu ở V.League là do lô hàng các thiết bị để nâng cấp phòng tập gym của CLB HAGL chưa về đúng hẹn.

    Dùng thiết bị tiền tỷ, lứa Công Phượng vẫn còn nhẹ cân

    Được trang bị áo tập trị giá 50 triệu đồng/chiếc cùng phòng tập thể lực tiền tỷ nhưng thể lực, sức mạnh vẫn là điểm yếu của Công Phượng cùng các đồng đội.

     

  • Sự xuất hiện của HLV Miura được xem là nguồn động lực để những cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng phấn đấu, nhằm tìm kiếm một suất trong đội hình U23 Việt Nam.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển

    Việc HLV Miura tới dự khán tại Pleiku là động lực để Công Phượng cùng đồng đội phấn đấu giúp HAGL giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh trong trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 31/1.

  • Trợ lý của HLV Miura tiết lộ chiến lược gia người Nhật Bản một mình lên Pleiku để dự khán trận Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh.

    HLV Miura một mình lên phố Núi xem HAGL thi đấu

    Trợ lý của HLV Miura cho biết ông sẽ một mình lên Pleiku sau đó di chuyển qua Đà Nẵng để dự khán các trận đấu trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2015.

  • Công Phượng và Tuấn Anh cần cố gắng hơn nữa nếu muốn có suất trong đội hình U23 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 9

     

  • Dù gây tiếng vang trong nhiều tháng trở lại đây, tuy nhiên, lứa sao mai như Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường vẫn bị bỏ ngỏ khả năng được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam.

    Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không được triệu tập U23?

    Thông tin từ CLB HAGL cho biết, chỉ có 2 cầu thủ của đội bóng phố núi được triệu tập vào đội dự tuyển U23 Việt Nam và đó không phải là Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường.

  • HLV Huỳnh Đức: 'Công Phượng giả vờ ngã kiếm penalty'

    HLV trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng đội bóng của ông đã chơi tiến bộ hơn và đáng lẽ phải giành chiến thắng nếu trọng tài thổi còi công bằng.

  • Sau thất bại tại Pleiku, HLV Lê Huỳnh Đức và một số học trò không phục chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai. Vị thuyền trưởng và trung vệ Hải Lâm của Đà Nẵng cho rằng đội bóng của mình bị xử ép.

    Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL

    Không chỉ HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng phàn nàn, học trò của ông cũng cho rằng Đà Nẵng đã bị bắt ép trong trận đấu với HAGL.

  • Cựu tuyển thủ Việt Nam, Phạm Như Thuần cho rằng giá trị lớn nhất trong chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước Đà Nẵng là tinh thần vùng lên mạnh mẽ sau 3 trận thua liên tiếp.

    ‘3 điểm dành cho HAGL là chiến thắng của tinh thần’

    Cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam, Phạm Như Thuần, cho rằng giá trị lớn nhất trong chiến thắng của Công Phượng cùng đồng đội chính là tinh thần vùng lên mạnh mẽ sau 3 thất bại.

  • Công Phượng hứa hẹn sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh ở trận này. Ảnh: Tuổi trẻ.

    HAGL - T.Quảng Ninh: Công Phượng đá vì suất lên tuyển 10
  • Hai lần đối đầu tại V.League mùa trước, Hoàng Anh Gia Lai thắng trên sân nhà với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lại để thua trên sân của Than Quảng Ninh với kết quả tương tự.
  • Bên kia chiến tuyến, Than Quảng Ninh đang bay cao tại giải năm nay. Sau 5 vòng đấu, đội bóng đất Mỏ thắng 4 thua 1, trong đó toàn thắng 3 trận sân khách trước Đồng Nai (2-0), Cần Thơ (3-2) và gần nhất là Bình Dương (2-1).

     

  • Sau 3 thất bại liên tiếp, Hoàng Anh Gia Lai đã biết mùi chiến thắng khi hạ gục Đà Nẵng với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 5 V.League cuối tuần trước. Trong chiến thắng của CLB phố Núi, Công Phượng góp công lớn khi đem về quả penalty, tạo điều kiện để ngoại binh Zdravko ghi bàn thắng duy nhất.

    HAGL 1-0 Đà Nẵng: Công Phượng ghi dấu ấn đậm nét

    Chiến thắng tối thiểu của HAGL trước Đà Nẵng ở trận đấu lúc 17h (25/1) mang đậm dấu ấn của Công Phượng, cho dù ngôi sao xứ Nghệ không trực tiếp lập công.

     

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 5,213
  •   Tháng hiện tại 257,031
  •   Tổng lượt truy cập 130,679,116