Công Vinh chia sẻ về đám cưới với Thủy Tiên

Thứ năm - 13/11/2014 13:55
Công Vinh chia sẻ về đám cưới với Thủy Tiên Công Vinh chia sẻ về đám cưới với Thủy Tiên

Công Vinh chia sẻ về đám cưới của anh với bà xã Thủy Tiên: “Không cần hoành tráng, xa hoa, điều quan trọng nhất là sự chân thành chúng tôi dành cho nhau”.

 
Công Vinh chia sẻ về đám cưới với Thủy Tiên 1
Những hình ảnh Thủy Tiên mặc áo cưới như một cách thể hiện kháo khao "ngôi nhà và những đứa trẻ" với chân sút số một của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh Thủy Tiên mặc áo cưới tràn ngập trên trang cá nhân của cô khiến rộ lên thông tin cho rằng Công Vinh và bà xã sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Thông tin về đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu được chia sẻ ở buổi gặp gỡ, giao lưu của cả hai với các fan được tổ chức tại TP.HCM hồi cuối tháng 9. Điểm nhấn của buổi giao lưu là việc bà xã của Công Vinh đã mặc váy cưới, ôm hôn chồng thắm thiết trên sân khấu và cả hai cùng thổ lộ về dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay.

Kể từ thời điểm công khai mối quan hệ năm 2008, Công Vinh và Thủy Tiên đã trải qua 6 thử thách tình cảm của cả hai. Cặp đôi đẹp của giới bóng đá – giải trí Việt Nam đã làm lễ dạm ngõ và đăng ký kết hôn từ năm 2011. Sau đó một năm, bé Bánh Gạo đã ra đời như kết quả của tình yêu đẹp giữa chàng tiền đạo hào hoa và cô ca sĩ nổi tiếng.

Công Vinh chia sẻ về đám cưới với Thủy Tiên 2
Sau đám cưới giả trên sân khấu sẽ là đám cưới thật của Công Vinh và Thủy Tiên cuối năm nay? Ảnh: Thành Luân

Với tình cảm yêu thương thắm thiết, cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều muốn dành cho nhau những điều thật đặc biệt. Khi sinh bé Bánh Gạo cuối năm 2012, Thủy Tiên đã chọn đúng ngày cô cùng ông xã gặp nhau để con gái chào đời.

Ngược lại, Công Vinh cũng không ít lần bày tỏ gia đình đối với anh cũng quan trọng không kém gì sự nghiệp nên sẵn sàng đánh đổi nhiều cơ hội để được ở gần vợ con. Một phần quan trọng trong quyết định của Công Vinh khi chuyển về Bình Dương thi đấu là được ở gần chăm sóc vợ con.

“Lệnh ông không bằng cồng bà”, sẽ không ngạc nhiên khi tiền đạo số một của đội tuyển Việt Nam chiều theo ý vợ để tổ chức đám cưới vào cuối năm nay khi thời điểm đã chín muồi.

Tuy vậy, Công Vinh vẫn tỏ ra khá kín tiếng về chuyện đám cưới của anh. Tiền đạo xứ Nghệ cho biết anh vẫn đang tập trung tối đa cùng các kế hoạch của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2014, còn chuyện đám cưới vẫn đang được thu xếp ở một thời điểm thích hợp.

Công Vinh chia sẻ về đám cưới với Thủy Tiên 3
Mọi thứ đã chín muồi cho đám cưới của cặp đội đẹp trong giới bóng đá - giải trí Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trái với suy nghĩ của nhiều người, khi chứng kiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp lên xe hoa, Công Vinh từng chia sẻ mong ước của anh về đám cưới của mình: “Không cần phải hoành tráng, xa hoa, điều quan trọng nhất là sự chân thành chúng tôi dành cho nhau”.

Trong buổi giao lưu với các fan tại TP.HCM hồi tháng 9, Công Vinh cũng từng nói vui về “ngôi nhà và những đứa trẻ” rằng anh muốn có nhiều con và Thủy Tiên sẽ sinh cho mình 3 em bé.   

Công Vinh: 'Gia đình luôn có ý nghĩa rất quan trọng với tôi'

Tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ về chuyện tương lai của anh, sau những thông tin trái chiều thời gian qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 30,570
  •   Tháng hiện tại 172,308
  •   Tổng lượt truy cập 128,770,486