CLB HAGL gấp rút lắp màn hình 300 inch để chống vỡ sân

Thứ sáu - 16/01/2015 15:11
CLB HAGL gấp rút lắp màn hình 300 inch để chống vỡ sân CLB HAGL gấp rút lắp màn hình 300 inch để chống vỡ sân

Sau nhiều ngày xin phép, cuối cùng lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã đồng ý để CLB HAGL lắp màn hình lớn gần SVĐ Pleiku để phục vụ những khán giả không mua được vé vào sân.

Màn hình lớn 300 inch sẽ được lắp đặt ở một khoảng đất rộng (Fan Fest) đủ phục vụ cho 1500 người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa HAGL gặp Thanh Hóa trên SVĐ Pleiku. 

Tất cả mọi công tác chuẩn bị cho Fan Fest của BTC sân đã hoàn thành. Từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, bãi đỗ xe... tất cả đều được tính toán chu đáo để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. 

Trước đó, các lãnh đạo tỉnh Gia Lai lo ngại việc lượng lớn khán giả tập chung tại điểm đặt màn hình 300 inch ngay gần sân vận động sẽ góp thêm vào tình trạng ùn tắc giao thông tại đường Quang Trung, Nguyễn Du (quanh SVĐ Pleiku) ở thời điểm kết thúc trận đấu. Tuy nhiên CLB HAGL cùng với BTC sân đã có những tính toán hợp lý để giải quyết vấn đề này và được lãnh đạo tỉnh đồng ý cho phép xây dựng Fan Fest. 

Giám đốc điều hành CLB HAGL - ông Huỳnh Mau cho biết: "Ở trận đấu gặp Thanh Hóa BTC sân Pleiku chỉ phát hành tổng cộng 8.800 vé, số còn lại là dành cho khách mời. Để chống vé giả, BTC sẽ chỉ mở bán vé vào lúc 7h30 sáng ngày diễn ra trận đấu (17/1) và tất cả vé đều được dán tem màu chống giả".

CLB HAGL gấp rút lắp màn hình 300 inch để chống vỡ sân 1
Ở trận đấu tới trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2015, BTC sân Pleiku cam kết sẽ không còn tình trạng khán giả tràn xuống sân để theo dõi lứa Công Phượng và các đồng đội thi đấu. 

BTC sân Pleiku cũng tiến hành xây dựng thêm các hàng rào sắt để hỗ trợ lực lượng an ninh ngăn cổ động viên tràn xuống sân ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, CLB vẫn tiếp tục mở bán vé cả mùa cho những người hâm mộ có nhu cầu. Do giải đấu đã đi đến vòng thứ 3 nên giá vé cả mùa ở khu vực khán đài A sân Pleiku hiện chỉ còn 920.000 đồng/chiếc. Người hâm mộ mua vé sẽ được tặng áo thi đấu có chữ ký của các cầu thủ HAGL.

CLB HAGL gấp rút lắp màn hình 300 inch để chống vỡ sân 2
Tấm thẻ từ là vé xem HAGL thi đấu trên sân nhà cả mùa giải 2015 (bao gồm V.League và Cup Quốc gia). 

HAGL gấp rút thử việc 2 ngoại binh mới

Sau khi chia tay Morec Mitja, Darko Lukanovic, HAGL đang tích cực thử việc 2 ngoại binh từng thi đấu cho ĐTLA và SHB.Đà Nẵng để thay thế.

Liên quan đến vấn đề ngoại binh của HAGL, sau khi sa thải 2 cầu thủ Darko và Mitja Morec, HLV Graechen đang thử việc và cân nhắc ký hợp đồng với tiền vệ Zdravko và trung vệ Cosmin Goian trước khi VFF chốt sổ đăng ký ngoại binh vào ngày 17/1. 

Trận đấu giữa HAGL gặp Thanh Hóa trên sân Pleiku diễn ra vào lúc 17h ngày 17/1. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 49
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 47
 
  •   Hôm nay 3,523
  •   Tháng hiện tại 470,236
  •   Tổng lượt truy cập 130,054,005