AFC ấn tượng với thành tích toàn thắng của Bình Dương

Thứ sáu - 23/01/2015 08:11
AFC ấn tượng với thành tích toàn thắng của Bình Dương AFC ấn tượng với thành tích toàn thắng của Bình Dương

Thành tích toàn thắng của đội đương kim vô địch V.League không chỉ gây chú ý trong nước mà còn tạo được tiếng vang ở đấu trường châu lục.

AFC ấn tượng với thành tích toàn thắng của Bình Dương 1
AFC đặc biệt ấn tượng với thành tích của Abass ghi bàn trong cả 4 chiến thắng của Bình Dương và vươn lên dẫn đầu danh sách lập công tại V.League với 5 bàn thắng. Ảnh: Nguyễn Đăng
Sau khi vượt qua SLNA ở vòng 4 V.League 2015, Bình Dương đã nối dài mạch chiến thắng lên 4 trận. Đội bóng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” cũng là CLB duy nhất duy trì được thành tích toàn thắng kể từ đầu giải và chễm trệ ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng.

Màn thể hiện ấn tượng của Bình Dương đã được trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đưa tin. Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong chiến tích của đội bóng đất Thủ là tiền đạo Abass Dieng, người đã liên tục lập công trong cả 4 trận đấu của Bình Dương và vươn lên dẫn đầu danh sách phá lưới tại V.League 2015 với 5 bàn thắng.

Tại AFC Champions League 2015, kết quả bốc thăm đưa Bình Dương nằm ở bảng E được đánh giá là rất khó khăn với các đối thủ Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc) và đội giành chiến thắng ở trận play-off thứ 2 của vòng 3.

Tuy vậy, với phong độ ấn tượng mà đương kim vô địch V.League đang thể hiện, trang chủ của AFC nhận định mọi đối thủ đều sẽ phải e dè sức mạnh của đội bóng hiện đang giữ kỷ lục sở hữu 3 danh hiệu quán quân ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

AFC ấn tượng với thành tích toàn thắng của Bình Dương 2
Bình Dương chiêu mộ trung vệ David Vrankovic chỉ để đá AFC Champions League. Ảnh: Bình Dương FC

Trước đó, Bình Dương cũng được AFC nhắc đến khi chiêu mộ thành công cựu trung vệ của đội tuyển U23 Australia, David Vrankovic. Tại AFC Champions League, mỗi CLB được phép sử dụng 3 ngoại binh và một cầu thủ nước ngoài người châu Á (tính cả Australia). Việc chiêu mộ David Vrankovic nhưng không sử dụng tại V.League mà chỉ dùng để đá tại AFC Champions League cho thấy tiềm lực tài chính hùng hậu và tham vọng rất lớn của Bình Dương tại sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 24,958
  •   Tháng hiện tại 84,991
  •   Tổng lượt truy cập 130,507,076