Những xu hướng bánh cưới hot nhất 2014

Thứ năm - 06/11/2014 16:38
Những xu hướng bánh cưới hot nhất 2014 Những xu hướng bánh cưới hot nhất 2014

Bánh cưới cũng là một phần quan trọng cho công việc trang trí cho đám cưới của bạn. Xu hướng bánh cưới 2014 se tập trung vào các chủ đề như long lanh, quyến rũ, mộc mạc hay tinh tế. Hãy dạo một lượt quanh các xu hướng và đưa ra sự lựa chọn cho mình nào!

  • 1

    Độc đáo và lãng mạn

    Trong những không gian tràn ngập màu hồng ngọt ngào của tình yêu thì những điều lãng mạn luôn đến thật tự nhiên. Với những chiếc bánh tông màu hồng hay tông màu pastel được trang trí với những chiếc bánh topper handmade nhỏ xinh, họa tiết chấm bi, băng rôn hay một bó hoa vintage sẽ mang đến cho bạn một chiếc bánh cưới thơ mộng, nhẹ nhàng và êm dịu như tình yêu đầu.

    Những xu hướng bánh cưới hot nhất 2014 1

  • 2

    Sự mộc mạc đầy chân thành

    Có những tình yêu không cần quá cầu kỳ và phô bày mà nó đến từ những điều giản dị nhất. Nếu bạn muốn một phong cách mộc mạc theo chủ đề của đám cưới thì những chiếc bánh được trang trí đơn giản nhưng không kém phần thu hút sẽ là lựa chọn cho bạn. Sẽ thật độc đáo nếu bạn có một chiếc bánh xốp để trần mà không phủ kem, được trang trí tinh tế với hoa, nhánh cây và một vài chiếc bánh topper. Nhưng nếu bạn là một fan yêu thích vị ngọt nhẹ của kem và độ ngậy của bơ thì một lớp kem phủ lên rồi trang trí một bó hoa kem nhỏ sẽ thỏa mãn bạn. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán đúng không nào?

    Những xu hướng bánh cưới hot nhất 2014 2

  • 3

    Phong cách hiện đại

    Bạn là người ưa màu sắc, luôn theo kịp các trào lưu và ưa thích sự năng động, chắc chắn đây sẽ là điều bạn cần. Với những cái nhìn hiện đại và sang trọng thì những điều truyền thống sẽ không còn phù hợp. Bỏ qua những chiếc bánh kem trắng đơn giản, những chiếc bánh trang trí theo họa tiết hình học, bản in đồ họa, màu nước hay thậm chí là xu hướng thời trang hot nhất – xu hướng Ombre sẽ là tâm điểm chú ý trong đám cưới của bạn. 

    Những xu hướng bánh cưới hot nhất 2014 3

  • 4

    Sự quyến rũ đến ngây ngất

    Có ai là không ưa thích những phong cách quyến rũ cổ điển đầy đam mê này cơ chứ? Nếu như bạn đã trót lỡ yêu thích những phong cách này thì đây là gơi ý tuyệt vời cho bạn. Ý tưởng bánh cưới quyến rũ đã trở thành một xu hướng trong năm 2014. Bạn chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ những chiếc bánh được trang trí theo tông màu vàng ánh kim lấp lánh, tông màu bạc sang trọng và thanh lịch. Những thiết kế tinh tế này được tạo nên từ những viên kẹo mềm hay bánh dẻo được phun màu thực phẩm tạo nên hình của những chiếc vương miện quyền quý, nơ bạc hay chỉ đơn giản là thiết kế màu vàng kim với hình dạng độc đáo quanh các tầng bánh.

    Những xu hướng bánh cưới hot nhất 2014 4

  • 5

    Cổ điển và thanh lịch

    Nhắc đến cụm từ cổ điển chắc bạn sẽ liên tưởng ngay đến những trang trí hết sức đơn điệu như một chiếc bánh kem trắng cùng vài viên kẹo mèm màu sắc được đặt tại góc trên cùng rồi một vài dải ruy băng. Nhưng với xu hướng bánh 2014 thì thuật ngữ “cổ điển” đã có chút thay đổi. Những chiếc bánh này sẽ thay đổi phong cách truyền thống bằng những khác biệt mang đến sự sang trọng từ màu sắc với những gam màu mới nhẹ nhàng, mềm mại đến thiết kế với tầng cao gấp đôi hay một chiếc bánh cưới ren. Khác biệt và truyền thống đan xen nhưng không mất đi sự thanh lịch mà còn mang lại sự độc đáo đầy thú vị.

    Những xu hướng bánh cưới hot nhất 2014 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 39,465
  •   Tháng hiện tại 75,013
  •   Tổng lượt truy cập 128,673,191