Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại

Thứ năm - 06/11/2014 15:46
Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại

Quần âu không còn lạ lẫm với bất kỳ cô nàng công sở nào. Tuy nhiên, để mặc quần âu công sở đẹp, chuyên nghiệp, các nàng nên chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu cũng như cách kết hợp với áo, giày cao gót sao cho hợp lý.

  • 1

    Lựa chọn màu sắc/kiểu dáng áo đi kèm

    Bản thân quần âu đã mang một hình ảnh chỉn chu có phần hơi cứng nhắc, vậy nên nếu muốn set đồ của mình có sự hài hòa về tổng thể, đừng để sự thô cứng ấy lan sang cả chiếc áo của bạn nhé. Những kiểu áo cách điệu được biến hoá phần cổ áo như cổ lọ, cổ bèo hay thắt nơ xinh xắn sẽ là gợi ý hay ho để các nàng tự tin nơi công sở.

    Bên cạnh đó, hãy khoác ngoài với một chiếc blazer với gam màu nổi khi mix cùng quần âu sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi đến công sở. Còn nếu như bạn chuộng style “black on black” thì hãy chú ý nhiều hơn đến kiểu dáng để tránh sự đơn điện cho bộ cánh của mình nhé!. 

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 1 

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 2

  • 2

    Nên quan tâm nhiều hơn đến kiểu dáng

    Để làm mới món đồ công sở cơ bản này, bạn nên quan tâm đến kiểu dáng của chúng. Đã qua rồi cái thời quần âu là cứ phải phải đứng dáng hay nghiêm túc tuyệt đối, sự truyền thống đó chỉ càng khiến bạn trở nên “ cổ hủ” và lỗi thời. Thay vì những thiết kế chấm đất vướng víu, dài lượt thượt thì những chiếc quần dáng lửng dài đến mắt cá chân sẽ làm bạn cảm thấy tự tin và trẻ trung hơn. Và đôi khi chỉ đơn giản là một thiết kế quần ống suông lại có thể biến bạn thành một quý cô công sở sang chảnh đến bất ngờ. 

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 3 

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 4

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 5

  • 3

    Hạn chế chi tiết rườm rà

    Vốn dĩ đây là một món đồ hết sức đơn giản vậy nên nó không thể phù hợp với bất kỳ chi tiết rờm rà hay cầu kỳ nào cả. Kết thân cùng một chiếc quần âu công sở, điểm nhấn duy nhất hiệu quả cho cả set đồ đó là tập trung vào sự đơn giản và sang trọng. Nếu là trang sức hãy là những món đồ thanh mảnh, nhẹ nhàng có thể mix layer hay đơn lẻ. Nếu là túi xách, những dáng túi tote hay mini với thiết kế cổ điển trang nhã sẽ phù hợp hơn cả.

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 6

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 7

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 8

  • 4

    Đừng quên giày cao gót

    Là một trong những cặp đôi “kinh điển” của trang phục công sở, quần âu-giày cao gót dường như chưa bao giờ tách rời nhau trong bất kỳ sự kiện nào. Vì vậy mà bạn sẽ luôn cần giày cao gót để thêm tự tin khi diện chúng. Chỉ cần một đôi cao gót cổ điển đơn sắc là bạn dư sức diện đẹp và thật sang trọng với dáng quần âu cơ bản đôi khi là vô vị này rồi đấy!

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 9 

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 10

     

    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 11


    Mặc đẹp nơi công sở với quần âu đen hiện đại 12

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: lượt thượt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
 
  •   Hôm nay 20,756
  •   Tháng hiện tại 866,467
  •   Tổng lượt truy cập 128,484,706