5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới

Thứ hai - 23/03/2015 20:42
5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới

Với phụ nữ một chiếc áo khoác đẹp sẽ là món đồ để chị em tự tin nhất. Xuân đang về, hãy làm mới cho bộ trang phục của mình thêm đẹp bằng những kiểu áo khoác mùa xuân vừa tinh tế vừa thanh lịch dưới đây nhé!

Mặc dù thời tiết đang chuyển sang xuân, song buổi sáng và buổi tối tiết trời vẫn se lạnh. Chính vì vậy một chiếc áo khoác mỏng sẽ làm chiều lòng phái đẹp khi thời tiết chuyển mùa. Kiểu áo khoác xuân như áo kaki mỏng, áo khoác oversized... sẽ là gợi ý mặc đẹp cho tất cả chị em phụ nữ.

Vậy bạn đã nắm rõ những xu hướng  áo khoác  của Đông- Xuân năm nay chưa? So với năm ngoái, áo khoác không có nhiều mới mẻ hay đột phá. Song, chừng đó vẫn đủ sức giúp bạn trở thành quý cô hoàn hảo.

  • 1

    Áo khoác màu sắc tươi sáng

    Hầu hết trong mùa lạnh chị em thường chọn cho mình những chiếc áo khoác có màu trầm, tối. Tuy nhiên, khi thời tiết chuyển mùa sang xuân, hãy làm mới diện mạo cho bản thân bằng những chiếc áo khoác mỏng có màu sắc tươi sáng. Các thiết kế áo khoác măng tô xanh, đỏ, tím, vàng... sẽ giúp người mặc trở nên trẻ trung và làm sáng bừng cả góc trời Xuân.

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 1

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 2

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 3

  • 2

    Áo khoác oversized

    Đến năm nay những kiểu áo oversized đã thực sự bùng nổ, từ những chiếc áo len đến áo khoác dày hoặc mỏng. Để an toàn nhất khi mặc áo khoác oversize, tín đồ nên mặc những quần áo khác bó sát cơ thể. Đôi khi chỉ cần đơn giản vậy thôi nhưng trông bạn đã vô cùng cá tính.

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 4

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 5

  • 3

    Áo khoác kaki

    Kaki là chất liệu được khai thác rất nhiều trong làng thời trang. Những chiếc áo khoác kaki dáng dài chắc có lẽ không còn xa lạ với các chị em yêu mặc đẹp. Và cũng như mọi năm, nó trở thành một trong 5 xu hướng áo khoác cần có. Với chất liệu không quá dày dặn, ấm áp, phái đẹp có thể khai thác những chiếc áo khoác đẹp này trong ngày xuân se lạnh, rất thích hợp.

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 6

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 7

  • 4

    Áo khoác lông mỏng

    Chất liệu lông chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt mỗi khi bước vào mùa mốt Thu Đông, Đông Xuân. Và những chiếc áo lông được ví như thỏi nam châm đầy thu hút, đồng thời mang đến sự sang chảnh cho người mặc. Tuy nhiên bạn nên chọn những kiểu áo khoác lông mỏng, không quá dày dặn để mặc trong mùa xuân nhé, bởi những chiếc áo lông dày cộp ấm áp chỉ phù hợp cho những ngày lạnh buốt thôi.

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 8

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 9

  • 5

    Áo khoác cứng cáp, nam tính

    Vài năm đổ lại đây, trong mảng thời trang dành cho nữ, các nhà thiết kế rất "chịu khó" pha trộn một số phong cách của phái mạnh nhằm đem lại sự cá tính, mạnh mẽ cho các cô gái "liễu yếu đào tơ". Và trong lĩnh vực áo khoác cũng không ngoại lệ. Những thiết kế áo khoác với đường cắt cứng cáp được khai thác rất nhiều và được tín đồ nồng nhiệt đón nhận. Chắc chắn, nếu tận dụng đặc điểm của mẫu áo này, tín đồ trông cực kỳ phong cách và cuốn hút.

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 10

    5 kiểu áo khoác xuân để chị em mặc đẹp trong năm mới 11

    Ngoài những kiểu áo khoác này bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu áo nữa để chọn cho mình những bộ đồ thật đẹp cho ngày đầu năm thêm tự tin nhé:  http://www.lamsao.com/ao-khoac-nu-p184t214.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 25,808
  •   Tháng hiện tại 624,056
  •   Tổng lượt truy cập 129,222,234