Nóng 24h qua: Phẫn nộ lời khai của người giúp việc quăng quật bé gái gần 2 tháng tuổi

Thứ sáu - 24/11/2017 19:44
Nóng 24h qua: Phẫn nộ lời khai của người giúp việc quăng quật bé gái gần 2 tháng tuổi Nóng 24h qua: Phẫn nộ lời khai của người giúp việc quăng quật bé gái gần 2 tháng tuổi

Người giúp việc khai lý do đánh đập, tung hứng bé gái gần 2 tháng tuổi; miền Bắc bước vào đợt rét kỷ lục, Fansipan sắp xuất hiện băng giá; HĐND TP Đà Nẵng bãi nhiệm ông Nguyễn Xuân Anh.. là những tin tức nổi bật 24 giờ qua.

Hàng xóm nói gì về người giúp việc đánh đập, tung hứng bé gái gần 2 tháng tuổi

Trong giá rét cắt da thịt, bé sơ sinh 20 ngày tuổi bị bỏ rơi cùng bức thư

Người giúp việc khai lý do đánh đập, tung hứng bé gái gần 2 tháng tuổi

Người giúp việc khai lý do đánh đập, tung hứng bé gái gần 2 tháng tuổi

Ngày 24/11, Công an TP.Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé gần 2 tháng tuổi con chị N.T.P. (ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý).

Nóng 24h qua: Phẫn nộ lời khai của người giúp việc quăng quật bé gái gần 2 tháng tuổi 1

Hình ảnh người phụ nữ bạo hành cháu bé gần 2 tháng tuổi gây bức xúc dư luận. Ảnh cắt từ clip.

Tại cơ quan điều tra, Hàn khai nhận 2 lần đánh con gái chị P, một lần vào khoảng 8h30-9h30 ngày 20/11 và một lần vào chiều cùng ngày. Ngoài ra, Hàn khai thực hiện hành vi tung hứng cháu bé vào ngày 22/11.

Lý giải về hành vi trên, Hàn nói rằng, khi cháu bé con chị P khóc, Hàn muốn dỗ cháu bé nín để làm việc nhà nhưng không được. Do không giữ được bình tĩnh, Hàn đã đánh cháu bé.

Trước đó, chiều 22/11, chị P ra ngoài đón đứa con lớn đi học, tranh thủ mở điện thoại kiểm tra camera ở nhà thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ lớn tuổi giúp việc của gia đình đang đánh đập, quăng quật, và tung hứng con chị, cháu bé được 1 tháng 17 ngày tuổi.

Quá bức xúc trước hành vi của người giúp việc, gia đình chị P đã đưa người giúp việc này tới Công an TP.Phủ Lý để trình báo sự việc, đồng thời chị P cũng đăng tải clip lên mạng xã hội.

Miền Bắc bước vào đợt rét kỷ lục, Fansipan sắp xuất hiện băng giá

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, nhiệt độ thấp nhất sáng nay (24/11) tại vùng đồng bằng Bắc Bộ ở ngưỡng 12-14 độ C, vùng núi từ 8-11 độ C. Đặc biệt, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) lạnh nhất 1,9 độ; Sapa (Lào Cai) 3,4 độ; Đồng Văn (Hà Giang) 4,5 độ; Sì Hồ (Lai Châu) 5,4 độ...

Nóng 24h qua: Phẫn nộ lời khai của người giúp việc quăng quật bé gái gần 2 tháng tuổi 2

Vùng núi cao xuống dưới 0 độ C, Fansipan sắp có băng tuyết. Ảnh minh họa Hồng Phú.

Dự báo, trong hôm nay và ngày mai (25/11) không khí lạnh tiếp tục được tăng cường và hội tụ trong đới gió Tây khiến Bắc Bộ có mưa rải rác, vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4.

Trong ngày 24-25/11 ở Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ C, vùng núi 7-10 độ C, vùng núi cao dưới 5 độ C.

Khu vực Hà Nội ngày 24-25/11 trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng từ 11-14 độ C.

Ông Lưu Minh Hải - Giám đốc Đài khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai cho biết, hiện những khu vực có độ cao từ 2.700m trở lên, nhiệt độ đều xuống dưới 0 độ C. Với nhiệt độ này sẽ hình thành băng tuyết (còn gọi là mưa đông kết hay băng giá).

HĐND TP Đà Nẵng bãi nhiệm ông Nguyễn Xuân Anh

Ngày 24/11, HĐND TP Đà Nẵng khóa IX nhiệm kỳ 2016 – 2021 tổ chức kỳ họp bất thường để bàn về vấn đề nhân sự, trong đó có việc bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND TP, Đại biểu HĐND TP đối với ông Nguyễn Xuân Anh.

48/49 đại biểu HĐND đã biểu quyết bãi nhiệm ông Nguyễn Xuân Anh và 100% đại biểu đã đồng ý tờ trình bãi nhiệm.

Nóng 24h qua: Phẫn nộ lời khai của người giúp việc quăng quật bé gái gần 2 tháng tuổi 3

Đại biểu tham dự kỳ họp giơ tay biểu quyết bãi nhiệm ông Nguyễn Xuân Anh. Ảnh NLĐ.

Trước đó, 6/10, tại Hội nghị Trung ương 6, Ban Chấp hành Trung ương đã quyết định kỷ luật ông Nguyễn Xuân Anh với hình thức cách chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng và cho thôi chức Ủy viên Trung ương Đảng.

Ông Nguyễn Xuân Anh, nguyên Bí thư Thành ủy TP Đà Nẵng, vi phạm kê khai, sử dụng bằng cấp không đúng quy định; nhận, sử dụng ô tô, 2 nhà của doanh nghiệp.

Với cương vị là người đứng đầu Thành ủy, ông Nguyễn Xuân Anh chịu trách nhiệm chính về những vi phạm, khuyết điểm của Ban Thường vụ Thành ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ; chủ trì xem xét, quyết định một số nhân sự có biểu hiện áp đặt; trực tiếp chỉ đạo nhiều công việc cụ thể của chính quyền. Những việc làm của ông đã gây phân tâm, ảnh hưởng đến sự đoàn kết, thống nhất trong Ban Thường vụ Thành ủy.

Bé sơ sinh 20 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa trong đêm giá rét

Ngày 24/11, Đại đức Thích Thanh Hùng, trụ trì chùa Tổng Bình Dân (xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) cho biết, chùa vừa tiếp nhận một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại cổng chùa do người dân phát hiện.

Trước đó, tối 23/11, một người dân đi qua cổng chùa thì phát hiện tiếng khóc của trẻ sơ sinh, cạnh đó là một chiếc làn nhựa. Người dân thấy vậy liền mở chiếc ra xem thì phát hiện trong làn có một bé sơ sinh, bên trong có một bức thư và tã lót nên đã hô hoán.

Nóng 24h qua: Phẫn nộ lời khai của người giúp việc quăng quật bé gái gần 2 tháng tuổi 4

Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở chùa Tổng Bình Dân

Nội dung bức thư viết: “Con có cháu sinh ngày 4/11/2017, nhưng vì hoàn cảnh và điều kiện con không thể nuôi cháu được. Vậy thầy cho con gửi cháu vào nương nhờ mái chùa thầy. Con ngàn lần cảm ơn thầy”.

Sau khi tiếp nhận trẻ bị bỏ rơi, nhà chùa đã báo cáo với chính quyền địa phương để tìm thân nhân cháu bé.

“Trường hợp không có người đến nhận, nhà chùa sẽ cùng với phật tử nuôi dưỡng bé đến khi trưởng thành”, Đại đức Thích Thanh Hùng chia sẻ.

Nóng 24h qua: Phẫn nộ lời khai của người giúp việc quăng quật bé gái gần 2 tháng tuổi 5
HN: Phát hiện vật thể nghi là bom ở gần trụ cầu Long Biên

Cục Đường thủy Nội địa Việt Nam cho biết, đã thông báo rộng rãi về việc phát hiện chướng ngại vật nghi là bom ở...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
 
  •   Hôm nay 19,621
  •   Tháng hiện tại 723,104
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,308