Nga tiếp tục truy nã 4 đối tượng trong vụ ám sát ông Nemtsov

Chủ nhật - 08/03/2015 01:13
Nga tiếp tục truy nã 4 đối tượng trong vụ ám sát ông Nemtsov Nga tiếp tục truy nã 4 đối tượng trong vụ ám sát ông Nemtsov

Kênh truyền hình LifeNews dẫn một nguồn tin cho biết Anzor Gubashev và Zaur Dadaev, hai kẻ tình tình nghi trong vụ sát hại thủ lĩnh đối lập, cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov, bị bắt ngày 7/3 là những người trực tiếp thực hiện vụ ám sát này.

Nga tiếp tục truy nã 4 đối tượng trong vụ ám sát ông Nemtsov 1
Cảnh sát Nga làm việc tại hiện trường ám sát ông Boris Nemtsov (Nguồn: AFP/TTXVN)

Theo LifeNews, các cơ quan thực thi pháp luật Nga tiếp tục truy nã bốn kẻ khác. Chúng là tòng phạm cung cấp vũ khí cho Gubashev và Dadaev cũng như tham gia theo dõi Nemtsov.

Trước đó, Giám đốc Cơ quan An ninh Nga (FSB) ông Alexander Bortnikov đã thông báo về việc bắt giữ hai nghi phạm Gubashev và Dadaev, tuy nhiên ông không nói rõ chi tiết về việc bắt giữ này.
Luật sư Vadim Prokhorov của người mẫu ảnh Ukraine Anna Duritskaya - bạn gái và là người chứng kiến vụ sát hại Nemtsov, cho biết thân chủ của mình có thể được triệu tập tới Moskva để thẩm vấn thêm. Tuy nhiên theo ông Prokhorov, vẫn chưa có giấy triệu tập chính thức.

Ông Nemtsov bị ám sát đêm 27/2. Theo các điều tra viên, kẻ giết người đã bắn sáu phát vào ông Nemtsov khi ông đang đi dạo bộ cùng cô Duritskaya từ dốc Vasilevsky trên cầu Moskvoresk Lớn theo hướng phố Bolsaya Ordynka./.
 
Theo (Vietnam+)
 
http://www.vietnamplus.vn/nga-tiep-tuc-truy-na-4-doi-tuong-trong-vu-am-sat-ong-nemtsov/310881.vnp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 9,355
  •   Tháng hiện tại 903,033
  •   Tổng lượt truy cập 128,521,272