Mất mạng vì tìm thấy điện thoại

Thứ năm - 18/06/2015 20:02
Mất mạng vì tìm thấy điện thoại Mất mạng vì tìm thấy điện thoại

Nhờ ứng dụng định vị cài trên điện thoại, một thiếu niên ở Canada đã xác định được vị trí cái điện thoại mà trước đó cậu để quên trên taxi. Nhưng cũng vì thế mà cậu bị bắn chết.

(TNO) Nhờ ứng dụng định vị cài trên điện thoại, một thiếu niên ở Canada đã xác định được vị trí cái điện thoại mà trước đó cậu để quên trên taxi. Nhưng cũng vì thế mà cậu bị bắn chết.

Mất mạng vì tìm thấy điện thoại 1Jeremy Cook - Ảnh: Cảnh sát London
Nạn nhân tên Jeremy Cook, 18 tuổi, để quên chiếc điện thoại thông minh (smartphone) trên một taxi tại thành phố London, thuộc bang Ontario (Canada). Sử dụng ứng dụng dò tìm điện thoại, Cook phát hiện nó đang ở trong bãi giữ xe sau một khu thương mại trong thành phố.
Cùng với một người bà con, Cook đến đó vào lúc 5 giờ sáng và thấy có 3 người đàn ông ở trong một chiếc xe.
Cảnh sát London hôm 17.6 cho biết họ vẫn đang cố gắng ghép nối lại các thông tin để nắm toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, một cảnh sát cho biết hai bên đã nói tới chuyện cái điện thoại bị mất. Khi chiếc xe của 3 người kể trên chạy đi, Cook đã nhảy lên bám vào cửa hông xe.
Tiếng súng đã vang lên. Nạn nhân trúng nhiều phát đạn và chết tại chỗ.
Báo Herald Sun dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát ở London nói: "Đó rõ ràng là một vụ quá khích. Không ai có thể dự đoán hoặc thậm chí tưởng tượng rằng có người mất mạng chỉ vì mất một cái điện thoại".
Cảnh sát hiện đang truy lùng 3 thanh niên trên chiếc xe kể trên, được cho là từ 18 tới 21 tuổi. Chiếc xe của họ bị bỏ lại ở gần hiện trường sau khi tông vào một hàng rào. Cảnh sát cho biết họ cũng đã thu giữ chiếc điện thoại bị mất của Cook.
Phát ngôn viên kể trên nói thêm: "Ứng dụng điện thoại là thứ rất tuyệt vời... Tuy nhiên, nếu quý vị nghi ngờ xảy ra bạo lực, chúng tôi khuyến khích mọi người báo với cảnh sát".

Kiều Oanh

>> Quan tòa vừa xử án vừa... nhắn tin dàn xếp chuyện trông con
>> Giả mua quần áo, 'nữ quái' trộm nhanh iPhone ở nhiều cửa hàng
>> Nhiều điện thoại, Iphone 6, giấy tờ tùy thân bị trộm trong buổi tiễn đưa Duy Nhân

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

" data-img="/uploads/news/2015_06/18/03518432854979-22605.jpg" data-rel="tooltip">Trung Quốc sắp xây cơ sở quân sự ở Trường Sa (18/06/2015)
Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 17,037
  •   Tháng hiện tại 236,814
  •   Tổng lượt truy cập 130,658,899