Hải Phòng thông tin vụ "công an bắt nhầm người"

Thứ sáu - 28/07/2017 00:17
Hải Phòng thông tin vụ "công an bắt nhầm người" Hải Phòng thông tin vụ "công an bắt nhầm người"

Theo công an TP Hải Phòng, việc người dân xã Hồng Phong tố Công an KCN Tràng Duệ bắt nhầm người thực chất là vụ dân ngăn cản cán bộ thi hành nhiệm vụ.

Bình Thuận yêu cầu làm rõ vụ vào trường còng tay

Xôn xao clip CSGT còng tay người dân

Vượt đèn đỏ, chửi CSGT: Bị còng tay

Theo công an TP.Hải Phòng , chiều 26-7, nhận được tin báo về việc có đối tượng bán ma túy cho người lao động tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương, Hải Phòng . Đồn Công an Khu công nghiệp Tràng Duệ cử Tổ công tác gồm sáu người (trong đó hai cán bộ mặc đồCông an nhân dân, 04 cán bộ mặc thường phục) đến mật phục.

Tổ công tác phát hiện Nguyễn Văn Tiệp (xã Bình Dân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) chạy xe máy chở Ngô Duy Khánh (ngụ An Dương, Hải Phòng) có biểu hiện nghi vấn nên bám sát. Tiệp và Khánh bỏ chạy về nhà Khánh.

Tại nhà Khánh, Tổ công tác đã xuất trình giấy chứng minh CAND và yêu cầu Tiệp, Khánh xuống xe cho kiểm tra giấy tờ tùy thân và phương tiện nhưng họ không chấp hành. Sau đó gia đình và hàng xóm của Khánh có hành vi cản trở, kéo cổng, yêu cầu Tổ công tác chờ Công an xã Hồng Phong đến giải quyết.

Sau khi sự việc xảy ra Công an huyện An Dương kết hợp chính quyền xã Hồng Phong tuyên truyền, vận động, giải thích để người dân hiểu rõ bản chất vụ việc và lập biên bản giải quyết vụ việc theo quy định.

Đến 0 giờ ngày 27-7 đã vận động người dân giải tán; Khánh và Tiệp được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa An Dương để khám và điều trị. Kết quả xác định hai người không bị thương tích gì.

Hiện Công an huyện An Dương tiếp tục xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hải Phòng thông tin vụ "công an bắt nhầm người" 1
Tranh cãi xem bóng đá, cán bộ xã còng tay dân

Chỉ vì tranh cãi về chỗ ngồi, một người dân bị Chủ tịch xã túm tóc hành hung và cho lực lượng chức năng còng tay giải...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 25,856
  •   Tháng hiện tại 729,339
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,543