Dân xăm trổ Thái Lan mình trần rồng rắn đi trong siêu thị gây phản cảm

Thứ tư - 21/02/2018 12:15
Dân xăm trổ Thái Lan mình trần rồng rắn đi trong siêu thị gây phản cảm Dân xăm trổ Thái Lan mình trần rồng rắn đi trong siêu thị gây phản cảm

Một ông bố đưa gia đình đi xem phim cảm thấy “chướng tai gai mắt” vì nhìn thấy hình ảnh này.

Dân xăm trổ Thái Lan mình trần rồng rắn đi trong siêu thị gây phản cảm 1

Những người tổ chức một lễ hội xăm mình ở Thái Lan đã bị phạt hành chính sau khi để người tham gia “tự do khỏa thân” đi lại trong siêu thị. Hình ảnh cho là phản cảm này được chia sẻ nhiều trên mạng và khiến nhiều người không hài lòng.

Lễ hội xăm Rayong lần II có quy mô lớn tổ chức ở một trung tâm thương mại tại miền đông Thái Lan. Rất đông người hâm mộ loại hình nghệ thuật này đã tới đây để chiêm ngưỡng những hình xăm cầu kỳ.

Đơn vị tổ chức phân bua rằng để “khoe” được những hình xăm đẹp, nhiều người tham gia buộc phải khỏa thân. Sau đó, họ đi lại quanh siêu thị nhằm phô diễn “tranh ảnh” trên cơ thể mình. Tuy nhiên, hành động vô tư này đã bị nhiều người đi siêu thị phản đối vì gây ra hình ảnh phản cảm.

Ton Naboon nói: “Tôi đi xem phim với vợ và con gái. Chúng tôi phải nhìn những người xăm mình không mảnh vải che thân. Lẽ ra họ có thể tới nơi khác thì phù hợp hơn”. Wattana, một độc giả khác, nói: “Điều này là không phù hợp trong văn hóa Thái Lan”.

Dân xăm trổ Thái Lan mình trần rồng rắn đi trong siêu thị gây phản cảm 2

Đơn vị tổ chức bị phạt số tiền khoảng 3 triệu đồng vì hành vi được cho là “không phù hợp nơi công cộng”. Cảnh sát trưởng Damrong Uansoongnern, người cho phép triển lãm xăm hình được diễn ra, cũng bị phạt.

Thiếu tá Traisoon Niamsap nói: “Chúng tôi xin lỗi người dân vì chuyện xảy ra. 4 người liên quan tới vụ việc đã bị thẩm vấn và bị phạt”. Sếp của trung tâm thương mại nói rằng ông không thể yêu cầu hủy chương trình vì nó bắt đầu được vài tiếng thì sự việc đáng tiếc trên mới xảy ra.

Dân xăm trổ Thái Lan mình trần rồng rắn đi trong siêu thị gây phản cảm 3
Mỹ: Rắn “số nhọ”, bò vào nhà người phụ nữ xăm trổ

Người phụ nữ dũng cảm tóm gọn con rắn khổng lồ bò vào nhà của cô và khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
 
  •   Hôm nay 19,340
  •   Tháng hiện tại 722,823
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,027