Đại diện FASHION TV Jenny Nguyễn tìm Miss FTV tại The Wave Beach Party

Thứ sáu - 30/01/2015 18:49
Đại diện FASHION TV Jenny Nguyễn tìm Miss FTV tại The Wave Beach Party Đại diện FASHION TV Jenny Nguyễn tìm Miss FTV tại The Wave Beach Party

Siêu mẫu Jenny Nguyễn không những theo đuổi giấc mơ về thời trang bằng một vị trí đáng mơ ước tại Fashion TV Việt Nam, mà còn hoạch định tương lai rõ ràng, mong muốn mang lại những giá trị ý nghĩa cho nền thời trang Việt Nam thông qua sự nỗ lực và đầu tư của mình.

Jenny Nguyễn vốn là một du học sinh tại Mỹ, với chiều cao và thể hình lý tưởng, Jenny đã sớm trở thành người mẫu khi còn học ở Mỹ và sau đó xứng đáng nhận giải Siêu mẫu Phong Cách trong cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012. Vừa tốt nghiệp loại giỏi của trường Instituto Marangoni- một trường chuyên đào tạo về thời trang và xây dựng những thương hiệu cao cấp, Jenny Nguyễn liền trở về Việt Nam và đảm nhận vai trò là Gương mặt đại diện và đồng thời là giám đốc phát triển thị trường của Fashion TV (FTV) – kênh truyền hình thời trang danh tiếng nhất thế giới tại Việt Nam.

Đại diện FASHION TV Jenny Nguyễn tìm Miss FTV tại The Wave Beach Party 1
 
Tại sao bạn chọn làm việc tại FTV Việt Nam thay vì đầu quân cho các công ty người mẫu hoặc các đài truyền hình khác của Việt Nam?

Là một người mẫu và là 1 tín đồ thời trang, Jenny luôn theo dõi đầy đủ tất cả những cổng thông tin về chủ đề này, trong đó FTV là Kênh truyền hình được không những Jenny mà còn rất nhiều cô gái khác yêu thích, theo dõi và học tập theo bởi tính quốc tế, cập nhật nhanh và quy tụ tất cả những ngôi sao lớn của nó. Tại Châu Á, FTV phát triển rất mạnh ở Trung Quốc và Ấn Độ, với tiêu chí phát triển về thời trang trong nước và quốc tế, phát triển về cái đẹp và văn hoá của nước sở tại. Khi Jenny có cơ hội làm việc cùng FTV ngay tại Việt Nam, Jenny đã quyết tâm đồng hành cùng phát triển với FashionTV để góp phần mang thời trang Việt Nam ra thế giới, cũng như đem sự tiên tiến trong ngành thời trang thế giới về đất nước Việt Nam.

Fashion TV sẽ mang giá trị gì đến cho giới trẻ, đặc biệt là các cô gái trẻ Việt Nam?

Hơn tất cả, Fashion TV sẽ thực hiện sứ mệnh là đem lại giá trị về thời trang, cải thiện cái đẹp và là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam để phát triển trong cả phần thể hình, thời trang và cả thẩm mỹ. Không chỉ đơn thuần là thu phát lại những chương trình chủ đạo của FTV toàn cầu, FTV Việt Nam còn đề cao tính đặc trưng của văn hóa từng đất nước, cụ thể là Việt Nam bằng những chương trình, dự án và chủ đề thích hợp với giới trẻ Việt Nam. Một trong những dự án nóng hổi đó là cuộc thi Miss FTV Việt Nam sẽ được tổ chức tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá dọc các bờ biển Việt Nam thông qua chuỗi lễ hội bãi biển The Wave Beach Party do thương hiệu Singha Beer là nhà tại trợ chính, khởi động tại thành phố Nha Trang vào mùng 3 Tết năm nay.

Lễ The Wave Beach Party chỉ là 1 thương hiệu rất mới trong thời buổi có quá nhiều sự kiện cho giới trẻ, tại sao bạn tự tin rằng FTV kết hợp với The Wave Beach Party sẽ mang đến hiệu quả?

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 1,770
  •   Tháng hiện tại 113,803
  •   Tổng lượt truy cập 128,711,981