Bí quyết F5 bản thân cho mùa hè sôi động

Chủ nhật - 12/04/2015 11:25
Bí quyết F5 bản thân cho mùa hè sôi động Bí quyết F5 bản thân cho mùa hè sôi động

Sau một năm học căng thẳng, nhiều bạn trẻ cảm thấy uể oải, không muốn vận động. Các bí quyết sau đây sẽ giúp bạn F5 bản thân để luôn sảng khoái và khỏe mạnh suốt mùa hè này

Đánh thức các giác quan vận động

Việc ngồi lâu một chỗ, đi lại trên những con đường quen thuộc, làm nhưng công việc lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy cơ thể dường như ù lì, chậm chạp và lười vận động. Để có một tinh thần khỏe khắn, yêu thích thể thao, đầu tiên bạn phải đánh thức giác quan vận động của mình bằng các hoạt động thể thao nhẹ nhàng, tích cực tham gia các phong trào tập thể hơn. Bạn sẽ thấy tinh thần khỏe khắn, đầu óc minh mẫn, tâm trạng vui tươi hơn.

Bí quyết F5 bản thân cho mùa hè sôi động 1

Vận động một cách vui vẻ

Hãy thử bắt đầu bằng môn chạy bộ mỗi buổi sáng, chiều hay là bất cứ khi nào bạn rảnh hoặc đang cảm thấy buồn chán. Bắt đầu bằng chạy tại chỗ, chạy trong nhà, lên xuống cầu thang, sau đó thiết lập những mục tiêu vừa sức mình như chinh phục đường chạy 1 km, 2 km rồi tăng dần lên 5 km. Làm điều đó một cách vui vẻ, hào hứng nhất và cùng rủ bạn bè mình thực hiện nhé.

Bí quyết F5 bản thân cho mùa hè sôi động 2

Theo kinh nghiệm của một số bạn yêu môn thể thao này thì khi bắt đầu, bạn hãy sắm cho mình đôi giày xinh xắn, bộ đồ thể thao ưng ý. Chúng sẽ giúp bạn thích chạy hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm hứng ban đầu và không thực sự quan trọng. Khi quen với môn thể thao này, bạn sẽ thấy thích vì cảm giác toàn thân được vận động, cơ thể khỏe khoắn, nhẹ nhàng và nhất là đầu óc cũng sẽ rũ bỏ được những cảm xúc tiêu cực.

Khi tập chạy bộ, bạn cũng nên tìm hiểu một vài kiến thức cơ bản như tập động tác khởi động trước khi chạy; khi đang mệt, nhịp tim đập nhanh không nên ngồi gập người. Đặc biệt là kịp thời bù lại nước, khoáng chất mất đi qua việc đổ mồ hôi bằng nước khoáng. Bạn có thể chọn nước khoáng La Vie để bổ sung ngay các khoáng chất như Natri, Kali, Canxi, Magiê… cho cơ thể.

Tham gia 'Color me run' 
Bí quyết F5 bản thân cho mùa hè sôi động 3

Color me run - Đường chạy sắc màu là sự kiện vận động có sự tham gia của hàng trăm, hàng nghìn người. Tham gia sự kiện sẽ khiến bạn được tiếp thêm tinh thần trẻ trung, hứng khởi. Hàng nghìn bạn trẻ sẽ cùng chinh phục đường chạy 5 km, qua 5 trạm được thiết kế vui mắt với việc tung phủ bột màu rực rỡ. Sau khi thỏa cơn khát vận động, các bạn trẻ sẽ cùng hòa mình vào đêm nhạc sôi động với các DJ quốc tế, nhóm nhạc GRL, ca sĩ Tóc Tiên…

Góp sức tại sự kiện lần này, ngoài những chai nước khoáng mát lạnh cho các bạn trẻ thỏa cơn khát, kịp thời bổ sung khoáng chất, La Vie còn mang đến những trò chơi vô cùng thú vị, đậm chất trẻ. Các bạn trẻ có thể tham gia chạy Xbox Run để khởi động cho đường chạy 5 km hoặc tham gia Giải cứu người đẹp bằng cách ném những quả bóng nước trúng hồng tâm để cô gái thoát khỏi chiếc lồng giam giữ mình. Người tham gia còn có cơ hội giành được những chiếc vé đến tham dự Tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà tại TP HCM vào tháng 4 này. Kết chương trình, các bạn còn có giấy chứng nhận để các bạn chụp hình khoe với bạn bè sau khi hoàn thành đường đua.

Chương trình diễn ra tại TP HCM vào ngày 11/4; quận Hải Châu, Đà Nẵng ngày 27/6 và Hà Nội vào tháng 9. 

Độc giả có thể xem thêm thông tin tại Facebook .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 8,521
  •   Tháng hiện tại 120,554
  •   Tổng lượt truy cập 128,718,732