Cô gái trùng tên với Beyoncé gây chú ý trên mạng

Thứ ba - 07/04/2015 23:00
Cô gái trùng tên với Beyoncé gây chú ý trên mạng Cô gái trùng tên với Beyoncé gây chú ý trên mạng

Do giống tên người nổi tiếng, Beyoncé gặp nhiều khó khăn, rắc rối trong cuộc sống. Câu chuyện của cô khiến dân mạng xúc động.

Hôm 4/4, nhiếp ảnh gia Brandon Stanton của trang Human of New York chia sẻ câu chuyện trớ trêu của cô gái tình cờ trùng tên với nữ ca sĩ nổi tiếng - Beyoncé. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng với hơn 280.000 like (thích), gần 44.000 bình luận và 19.000 lượt chia sẻ.

Cô gái trùng tên với Beyoncé gây chú ý trên mạng 1
Cô gái có tên trùng với ngôi sao Beyoncé.

Nội dung câu chuyện do Brandon Stanton đăng tải:

“Đôi lúc, tôi rất ghét tên mình, vì nó luôn khiến mọi người chú ý đến tôi, dù tôi không phải là người hướng ngoại. Gia đình tôi mới chuyển từ Pennsylvania tới đây vào năm nay. Ngày đầu tiên đến trường, tôi đã rất sợ hãi, bởi có thể ai đó sẽ để ý.

Tôi thậm chí không dám chỉnh ghế ngồi, vì sợ sẽ gây tiếng động. Có lần, tôi muốn ho nhưng phải kiềm chế. Khi giáo viên bắt đầu điểm danh, tôi rất lo lắng. Lúc có người biết tên tôi là Beyoncé, họ sẽ bắt đầu hát Single ladies. Và một vài người thực sự đã làm vậy. Nhưng ngày thứ hai đến trường cũng không tệ lắm, tất cả đều đã biết tên tôi”.

Dòng tâm sự của Beyoncé nhận được nhiều đồng tình và cảm thông của dân mạng. Trái ngược với sự tiêu cực, ác ý thường thấy trong các bình luận trên mạng xã hội ngày nay, một số người còn chia sẻ những rắc rối mà họ từng gặp phải với cái tên đặc biệt của mình.

Cô gái trùng tên với Beyoncé gây chú ý trên mạng 2

Chia sẻ đồng tình của người có nickname Andi Lossman: “Họ của tôi là Fail. Những đứa trẻ ở trường tiểu học đã có nhiều trò đùa về chuyện đó. Cuối cùng, tôi đã đấm chúng và nói: “Đó là Fail (trượt), như khi bạn thi trượt”. Rồi tôi kết hôn với Lossman (nghĩa là thua). Tôi chuyển từ Trượt sang Thua”.

Cô gái trùng tên với Beyoncé gây chú ý trên mạng 3

“Tôi phải sử dụng tên của bạn trai khi đặt chỗ, vì mọi người nghĩ tôi đang nói dối. Họ hỏi tôi rằng, có phải bố tôi tên là James không. Và đúng như vậy”.

Human of New York do Brandon Stanton lập ra. Anh đi khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt, cùng những câu chuyện thú vị đằng sau đó. Trong mỗi bức ảnh trên Facebook, người xem có thể trực tiếp bình luận và chia sẻ.

Tranh vui: 5 thói quen 'ngược đời' của giới trẻ

Đến trường để đi ngủ, trước giờ thi bắt đầu mới ôn bài... là những việc làm không đem lại kết quả tốt nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ duy trì thực hiện.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 1,755
  •   Tháng hiện tại 678,150
  •   Tổng lượt truy cập 130,261,919