Tôi không còn sức để chịu đựng vợ

Thứ tư - 12/11/2014 09:31
Tôi không còn sức để chịu đựng vợ Tôi không còn sức để chịu đựng vợ

Vợ lúc vui gọi chồng bằng “ông", khi buồn gọi bằng “mày". Nhiều khi công việc bận rộn, tôi rất sợ phải nhận những cuộc gọi của vợ “Chết ở đâu rồi, có về nhà hay không?”.

Tôi là tác giả bài viết: "Vợ lấy cái chết để giữ chân tôi". Có lẽ trong lúc rối bời, lời lẽ của tôi chưa đủ để mọi người hiểu hết câu chuyện. Đúng là tôi đã sai khi có tình cảm bên ngoài nhưng thật sự tôi không còn chịu được cuộc sống gia đình nặng nề như thế này. Vợ tôi lúc vui gọi chồng bằng “ông", khi buồn gọi bằng “mày". Nhiều khi công việc bận rộn, tôi rất sợ phải nhận những cuộc gọi của vợ “Chết ở đâu rồi, có về nhà hay không”? Dù nhiều lần góp ý, đáp lại tôi, vợ bảo “Không thích cứ đi tìm con khác”. Vợ chỉ quan tâm mỗi tháng tôi gửi tiền lương về bao nhiêu chứ không hề nghĩ đến cảm giác của tôi. Gia đình bên tôi biết cô ấy như vậy nhưng ai cũng bảo vợ là do tự mình chọn, giờ có ra sao cũng phải chịu lấy. Thật sự, tôi đã hết chịu nổi rồi.

Không phải tôi muốn kể lể để bêu xấu vợ nhưng muốn chia sẻ để các bạn hiểu phần nào những gì tôi đang phải chịu đựng suốt mấy năm qua. Tôi không phải người đàn ông vô trách nhiệm như các bạn đã nói, vì con nên tôi mới chịu đựng đến ngày hôm nay. Thật ra khi tình cảm hết thì chuyện phát sinh tình cảm với người khác có lẽ là điều sớm muộn, tôi đã sai khi để nó xảy ra trước khi kết thúc cuộc hôn nhân với người vợ hiện tại.

Tôi không ngụy biện cho hành động sai trái của mình nhưng thật sự ngôi nhà tôi bây giờ không là tổ ấm nữa. Chỉ khi bên cạnh người yêu tôi mới có được sự quan tâm, tình cảm ấm áp. Những ngày qua chẳng khác nào tôi đang sống trong địa ngục, vợ nhất định phải tìm ra em để hành hạ, phải làm cho em mất việc. Vợ nói một trong ba người phải có người chết chứ nhất định không chịu ly hôn. Giờ tôi cũng chẳng biết phải làm sao cho vợ chịu nghe, chịu hiểu.

Cần

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 18,124
  •   Tháng hiện tại 95,563
  •   Tổng lượt truy cập 128,693,741