Người cũ muốn dõi theo tôi dù mới cưới vợ

Thứ tư - 12/11/2014 09:32
Người cũ muốn dõi theo tôi dù mới cưới vợ Người cũ muốn dõi theo tôi dù mới cưới vợ

Sau khi kết hôn anh vẫn gọi điện cho tôi, sợ vợ biết nên anh dặn tôi đừng nói gì và nếu tôi có vào Facebook của anh cũng đừng nhấn nút kết bạn. 

Anh kém tôi 3 tuổi, chúng tôi học chung lớp đại học, trải qua mối tình sinh viên rất đẹp và trong sáng. Hai đứa hợp tính, cùng nhau học tập và san sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống. Một hôm, người bạn gái thân của tôi (cũng là bạn học cùng lớp với chúng tôi) nhìn thấy anh chở người con gái khác, họ rất tình tứ. Nghe tin ấy tai tôi ù đi, chưa biết thực hư thế nào nhưng tôi đã ghen. Tối hôm đó tôi hẹn anh ra chỗ mọi lần chúng tôi vẫn hẹn hò, yêu cầu anh giải thích.

Anh nói đó là một chị bạn mới quen biết ở gần chỗ anh ở, chị thường nhờ anh chở đi học đàn vào những ngày cuối tuần. Tôi cảm thấy hơi vô lý, tại sao chị không tự đi lại phải nhờ anh, trong khi hai người chỉ mới quen biết. Hơn nữa hồi đó anh còn nghèo, chỉ có xe đạp, chẳng lẽ biết anh thế mà chị vẫn nhờ chở trong khi chỗ học đàn khá xa? Tôi đã nghĩ đến việc anh đi học đàn cùng chị nhưng rồi loại trừ khả năng này vì chúng tôi cùng học đàn vào ba buổi trong tuần rồi.

Tôi cảm thấy giữa anh và chị có gì không ổn, không đơn giản chỉ là bạn bè, hôm đó chúng tôi cãi nhau vì sự giải thích của anh không thỏa đáng. Đó là lần đầu tiên hai đứa cãi nhau, tôi đã nói nếu thật sự anh có ai đó khác thì chia tay, cả hai đều nổi nóng nhưng tôi không ngờ khi nhắc đến hai từ “chia tay” anh cũng nhất quyết đòi chia tay luôn. Kể từ hôm đó anh không gặp tôi nữa, mặc cho tôi xin lỗi, giải thích mình không muốn mất anh, chỉ là trong lúc mất bình tĩnh nên đã không kiềm chế được mà nói vậy, anh vẫn không chấp nhận. Hàng ngày chúng tôi vẫn đến lớp học, giáp mặt nhau, tôi đau khổ mà anh không quan tâm, anh thật lạnh lùng tàn nhẫn.

Lúc đó là vào năm cuối đại học, khó khăn lắm tôi mới vượt qua được nỗi đau ấy. Tôi nghĩ chắc vì anh không vượt qua được dư luận về sự chênh lệch tuổi tác nên quyết chia tay tôi thôi chứ thực ra không có ai khác cả. Một thời gian ngắn sau khi chia tay anh, một cô bạn thân khác của tôi lại nhìn thấy anh chở cô gái khác, hai người ôm vai bá cổ như một đôi tình nhân thân thiết lắm. Tôi tự hỏi sao anh lại có thể nhanh như thế.

Kể từ ngày hôm ấy tôi đã vùng dậy đứng lên, không còn những giọt nước mắt nữa, tôi mạnh mẽ và kiên cường hơn. Lần cuối cùng tôi viết cho anh một lá thư rất dài, nói cho anh nghe đã yêu anh thật lòng như thế nào, đau khổ vì anh ra sao. Giờ đây anh đã bỏ rơi tôi để đi theo cô gái kia, rồi cô ấy sẽ bỏ rơi anh giống như anh đã bỏ rơi tôi.

Năm năm sau, tôi chuyển đến một vùng đất mới làm việc, quên được mối tình ấy và kết hôn với một người đàn ông khác, tôi đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình thì bất ngờ anh xuất hiện. Anh nói kể từ sau khi chia tay tôi anh đã rất ân hận vì sự bồng bột nông nổi, tôi không ngờ sau đó anh cũng bị cô gái kia bỏ rơi thật, lúc ấy anh mới thấm thía nỗi đau tôi đã phải chịu. Suốt thời gian đó đến giờ anh không thể nào quên tôi được, cũng chẳng thể mở lòng mình với bất cứ ai.

Tôi nói đã hết hận anh và chẳng còn tình cảm gì với anh nữa, giờ chỉ xem anh như một người bạn. Tôi đang có gia đình hạnh phúc, khuyên anh hãy quên tôi đi, mở lòng mình để tìm một tình yêu mới vì anh cũng không còn trẻ nữa. Một thời gian sau anh báo tin sắp kết hôn, nói không muốn thế nhưng vì không còn trẻ và ba mẹ anh thúc giục. Trước hôm cưới, anh gọi nói muốn gặp tôi, tôi đã từ chối, khuyên anh hãy yêu và trân trọng người vợ sắp cưới.

Sau khi kết hôn anh vẫn gọi điện cho tôi, sợ vợ biết nên anh dặn tôi đừng nói gì và nếu tôi có vào Facebook của anh cũng đừng nhấn nút kết bạn bởi anh sợ vợ phát hiện. Anh nói đã kể với vợ nghe về mối tình đầu với tôi nên cô ấy đã biết tên tôi.

Tôi cảm thấy thật nực cười, mình là người đàng hoàng tại sao lại phải làm việc lén lút ấy. Là anh gọi điện cho tôi chứ tôi có muốn liên lạc với anh đâu. Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình mình cũng như gia đình anh nên bảo anh đừng gọi điện làm phiền nữa. Do công việc và các mối quan hệ nên tôi không muốn đổi số điện thoại, nhưng anh nói muốn mãi dõi theo cuộc sống của tôi, xem tôi thế nào. Tôi không biết anh làm thế vì lý do gì? Các bạn hãy chia sẻ cùng tôi, chân thành cảm ơn.

Nhung

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 30,774
  •   Tháng hiện tại 108,213
  •   Tổng lượt truy cập 128,706,391