"Tôi đã chiến bệnh thắng thoái hóa khớp vai sau hơn 10 năm chung sống"

Thứ tư - 22/11/2017 09:37
"Tôi đã chiến bệnh thắng thoái hóa khớp vai sau hơn 10 năm chung sống" "Tôi đã chiến bệnh thắng thoái hóa khớp vai sau hơn 10 năm chung sống"

Nằm sâu trong những góc đường quanh co nơi Phố cổ sầm uất, nhà của bác Đỗ Huy Úc (81 tuổi, trú tại 68 Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0122.826.9496) mộc mạc, yên bình đến lạ. Suốt nhiều năm qua, tại chính góc phố này, cái cầu thang hẹp, căn gác nhỏ chật chội, đã chứng kiến bao thăng trầm của cuộc đời bác.

"Tôi đã chiến bệnh thắng thoái hóa khớp vai sau hơn 10 năm chung sống" 1

Đó là những giọt nước mắt vì cơn đau, nhức khớp và cũng là niềm hạnh phúc khi chiến thắng được căn bệnh.

Bạo bệnh tuổi xế chiều

Bác Úc năm nay đã 81 tuổi nhưng còn rất minh mẫn. Gương mặt bác dù đã già nhưng vẫn không phai hình ảnh của người giáo viên tận tụy năm nào với cặp kính hiền từ, mái tóc bác hoa râm như lấm tấm bụi phấn. Nghề giáo viên – một công việc cao quý, như con đò cần mẫn truyền kiến thức cho bao nhiêu thế hệ học sinh. Nhưng đặc thù của công việc cũng là nguyên nhân gây ra bệnh thoái hóa khớp của bác khi đã có tuổi. Lý do là bác Úc thường xuyên phải đứng nhiều giờ để giảng bài, cánh tay phải viết bảng liên tục.

Bác Úc kể lại: “Bác bị thoái hóa khớp, đau khớp vai đã hơn 10 năm nay, nhưng hai năm gần đây bệnh mới tăng nặng. Gần như cả ngày, đặc biệt là về đêm, các khu vực bắp tay, bả vai, xung quanh gáy trở xuống đau nhức dữ dội. Đa số thời gian bác không nâng tay được lên cao, dang hai tay đều khó khăn, đau tức. Tay phải của bác hồi xưa lanh lợi, linh hoạt là thế giờ đây chỉ xách vật nhẹ cũng đau”.

Căn bệnh làm bác Úc bức bối mệt mỏi, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sức khỏe cũng bị giảm sút nghiêm trọng “Đêm khi ngủ, bác không thế nghiêng về được bên phải, nếu để tay tỳ sát xuống giường thì bắp tay, đặc biệt là bả vai đau nhức nhối, rất khó chịu làm bác nhiều đêm mất ngủ. Khớp gối của bác cũng bị đau nhức,khi lên cầu thang phải bước từng bước một rất khó khăn. Trước kia, bác vẫn duy trì thói quen đi dạo vòng xung quanh Hồ Gươm để ngắm nhìn, cảm nhận nhịp sống thay đang đổi từng ngày ở Thủ đô. Thế nhưng từ khi bệnh thoái hóa khớp tiến triển nặng, bác không thể đi ra ngoài nữa mà chỉ ngồi trong nhà, các thói quen sinh hoạt cũng bị đảo lộn hoàn toàn”.

 Gian nan con đường tìm kiếm phương pháp chữa bệnh

Vốn là là người rất hay đọc báo và trao đổi thông tin, bác Úc tìm hiểu và cũng dùng nhiều phương pháp điều trị, với mong muốn là sớm đẩy lui được thoái hóa khớp. Đầu tiên là tiêm thuốc giảm đau vào khớp được hứa hẹn rằng sau 2, 3 mũi tiêm sẽ khỏi hẳn. Nhưng hiệu quả thì chưa thấy mà tác dụng phụ đã xuất hiện ngay. Sau khi tiêm thuốc bác mất ngủ hai ngày, trong người cứ thấy nóng bức, bứt rứt vì bí tiểu. May là sau đó bác được người nhà đưa đi bệnh viện và điều trị kịp thời.

Tiếp đến, bác đã điều trị bằng hai phương pháp trị liệu, ban đầu bệnh có giảm nhưng cứ sau một thời gian ngắn cơn đau nhức lại tái phát. Ngay cả tân châm, một phương pháp châm cứu mới với hứa hẹn sẽ tác dụng trúng đích đến các kinh mạch nhưng không có hoàn toàn không hiệu quả với bác, gây ra tốn kém rất nhiều về thời gian và cả tiền bạc.

Phép màu đẩy lùi thoái hóa khớp từ Nhật bản

Trời không phụ lòng người, bác Úc đọc báo Khoa học đời sống và biết đến sản phẩm Diamond Khop “Bác đọc báo và biết đến Diamond Khop có chứa một hoạt chất đặc biệt là Proteoglycan, là thành phần căn bản cấu tạo nên sụn khớp. Sản phẩm có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp vai, gối như trong trường hợp của bác. Tràn đầy hi vọng, bác ra ngay hiệu thuốc mua về dùng thử”.

Kiên trì sử dụng trong 3 tháng, bác Úc nhận thấy cơ thể có nhiều chuyển biến tích cực: “Đến nay, khi dùng hết 6 hộp Diamond Khop kết hợp với lối sinh hoạt khoa học và những bài tập thể dục điều độ, đã cho thấy kết quả đặc biệt đáng mứng. Những cơn đau khớp gối, khớp vai đã giảm tới 85%. Giờ đây, bác có thể cầm, nhấc được vật dụng dễ dàng, hiện tượng nhức nhối về ban đêm cũng gần như ổn định, các cơn đau còn lại không đáng kể.Bác có thể đi cầu thang bằng cả hai chân như xưa, đi bộ một vòng quanh bờ Hồ cũng không còn thấy đau nhức khớp gối”.

Niềm vui đã trở lại, bác Úc hy vọng tiếp tục lộ trình điều trị như hiện tại và kết hợp với các bài tập thể dục sẽ mang lại sức khỏe tốt, một tinh thần thoải mái. Bác cũng nhiệt tình chia sẻ câu chuyện của mình đến rất nhiều người và hy vọng rằng nếu ai ”Gặp thầy, hợp thuốc” thì sẽ đẩy lùi được căn bệnh thoái hóa khớp.

Hãy xem những bệnh nhân thoái hóa khớp nói gì sau khi dùng Diamond Khop

CÔ PHÚC (64 TUỔI - TP Hồ Chí Minh ): Tôi thấy khớp của mình rất nhẹ nhàng, không còn đau, cứng mỗi khi đi lại nữa. Tôi còn lên được cầu thang, không còn phải đi bước một bước một như trước nữa.

BÁC MỸ (69 TUỔI- Thái bình) Uống được 3 hộp thì cảm giác đau nhức xương khớp của tôi dần dần cải thiện rõ rệt, tôi thấy lưng mình bớt đau đi nhiều, hoạt động đi lại dễ dàng hơn.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM DIAMOND KHOP – KHỚP NHẬT CHO NGƯỜI VIỆT

 Diamond khop là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ nhà máy Astrim –Thuộc Tập đoàn ICHIMARU PHARCOS, Nhật bản.

"Tôi đã chiến bệnh thắng thoái hóa khớp vai sau hơn 10 năm chung sống" 2

Sử dụng Diamond khop hàng ngày giúp:

• Giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, vận động khó khăn, thoái hóa xương khớp, loãng xương.

• Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, bảo vệ và tái tạo sụn khớp, hỗ trợ giảm đau khớp, giúp khớp cử động dễ dàng.

• Phòng và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, các bệnh về xương khớp.

>>> Bạn có thể gọi điện đến Tổng đài tư vấn: 1900.58.58.16 – 0962.625. 569 (Miền Bắc); 0913.968.932 (Miền Nam) để được các chuyên gia, dược sĩ thêm về bệnh xương khớp nhé! >>>Website:  www.diamondkhop.comr

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 2,941
  •   Tháng hiện tại 896,619
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,858