Tại sao nên uống trà khổ qua rừng Mudaru mỗi ngày?

Thứ tư - 22/11/2017 14:28
Tại sao nên uống trà khổ qua rừng Mudaru mỗi ngày? Tại sao nên uống trà khổ qua rừng Mudaru mỗi ngày?

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, trồng và thử nghiệm công dụng của khổ qua rừng, cho đến nay, Trà khổ qua rừng MUDARU xứng đáng là một thương hiệu. Khổ qua rừng không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước mà còn tự hào chinh phục được các thị trường nước ngoài khó tính như Mỹ, Châu Âu, Úc, Hong Kong...

Tại sao nên uống trà khổ qua rừng Mudaru mỗi ngày? 1

Công dụng vượt trội của trà khổ qua rừng (mướp đắng rừng)

Được bình chọn là trà sạch, chất lượng, hương vị thơm ngon và có dược tính hỗ trợ chữa bệnh. Trà khổ qua rừng Mudaru - một sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Vinh An Phú ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng.

Khổ qua rừng có tác dụng gì?

Trà khổ qua rừng Mudaru với thành phần chính là Khổ qua rừng - một loại quả tự nhiên có nhiều công dụng kì diệu đối với sức khoẻ.

Hãy cùng tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của Khổ qua rừng trong bài viết này nhé!

Tại sao nên uống trà khổ qua rừng Mudaru mỗi ngày? 2

Trà khổ qua rừng Mudaru có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khoẻ

Hạ men gan, giải độc gan hiệu quả: Mỗi ngày gan phải tiếp nhận rất nhiều chất, và phải vận hành liên tục để thải độc ra bên ngoài. Trà khổ qua rừng sẽ giúp gan chuyển chất độc tới thận và thải ra ngoài nha.nh hơn. Ngoài ra, khổ qua còn giúp gan tiêu diệt các mầm móng gây độc. Khổ qua rừng tự nhiên còn có tác dụng làm giảm nồng độ các men gan viêm như: AST, ALT (sự gia tăng các men này là một dấu hiệu chỉ thị cho tế bào gan đang bị viêm nặng), giúp gan vận hàn tốt hơn trong quá trình thải độc.

Ổn định huyết áp hiệu quả: Trong khổ qua rừng (mướp đắng rừng) có nhiều Vitamin C, và các chất giúp chống lại các gốc tự do là nguyên nhân gây lão hóa và phát sinh các bệnh tim mạch, ngoài ra khổ qua rừng còn giúp ổn định đường huyết rất tốt.

Hỗ trợ điều trị tiểu đường: Trong nhiều nghiên cứu, người ta đã khám phá ra những chất có trong khổ qua rừng (mướp đắng rừng) gồm charantins, peptide và ancaloit những chất này giúp hạ đường huyết. Vì vậy, khổ qua rừng được (mướp đắng rừng) sử dụng như là một vị thuốc điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh Gout: Axit uric là sản phẩm của quá trình thoái biến purine, dễ bị ion hóa thành muối urate hòa tan trong huyết tương, là nguyên nhân của bệnh gút hay gout. Khổ qua rừng (mướp đắng rừng) có tác dụng giảm axit uric nên rất tốt cho người bệnh gút.

Giảm Cholesterol: Trong một nghiên cứu, mức độ cholesterol và triglycerid tăng cao ở chuột mắc bệnh tiểu đường đã trở lại bình thường sau 10 tuần điều trị. Và nhiều nghiên cứu khác cũng chứng minh quả và hạt khổ qua rừng (mướp đắng rừng) giúp giảm cholesterol trong máu hiệu quả.

Hỗ trợ giảm cân: Trong khổ qua rừng (mướp đắng rừng) có chứa chất oxy hóa, sẽ ôxy hóa glucose, ngăn hấp thu glucose vào tế bào, ức chế hoạt tính các men tổng hợp glucose, giảm mỡ máu, cân bằng huyết áp. Vì vậy, khổ qua rừng (mướp đắng rừng) là một thành phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân hàng ngày.

Cải thiện giấc ngủ: Ngoài các công dụng mát gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể, và giảm cholesterol... khổ qua rừng con là một loại thảo dược giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, cho bạn giấc ngủ ngon

Mang lại cơ thể mạnh khỏe là tác dụng của trà khổ qua rừng Mudaru.

Tại sao nên uống trà khổ qua rừng Mudaru mỗi ngày? 3

Trà khổ qua rừng mua ở đâu uy tín chất lượng?

Công ty TNHH Vinh An Phú được xem là nhà phân phối chính thức trà khổ qua rừng chính hãng thương hiệu MUDARU. Đây là nơi cung cấp cho quý khách các các sản phẩm chế biến từ khổ qua rừng thơm ngon, chính hãng, bảo đảm chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng như: Viên nang khổ qua rừng, viên hoàn khổ qua rừng, trà thảo dược khổ qua rừng.

Ngoài sản phẩm về trà túi lọc và khổ qua rừng nói riêng, Vinh An Phú còn phân phối đa dạng các chủng loại sản phẩm nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đặc biệt từ Mỹ dành cho mẹ và bé, bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc cơ thể toàn diện.

Tại sao nên uống trà khổ qua rừng Mudaru mỗi ngày? 4

Bạn có thể mua sản phẩm Trà khổ qua rừng Mudaru do Vinh An Phú phân phối bằng cách:

- Gửi inbox trên Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SanphamXanhchosuckhoeVang/   

- Hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp thông qua hotline: 0899.345.681 hoặc 0123.625.6886

Với sản phẩm Trà khổ qua rừng Mudaru được phân phối chính hãng bởi công ty Vinh An Phú, khách hàng có thể dễ dàng nhận được những túi trà chính hãng chất lượng, bao bì đẹp một cách nhanh chóng nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 358
  •   Máy chủ tìm kiếm 189
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 6,201
  •   Tháng hiện tại 1,067,809
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,013