Nhiều trẻ em mầm non nhập viện cấp cứu do nôn ói, tiêu chảy

Thứ ba - 28/04/2015 12:03
Nhiều trẻ em mầm non nhập viện cấp cứu do nôn ói, tiêu chảy Nhiều trẻ em mầm non nhập viện cấp cứu do nôn ói, tiêu chảy

Dân trí Bác sĩ Trần Văn Dễ, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết, nhiều học sinh của trường mầm non Sao Mai (Hưng Lợi, Ninh Kiều) đang nhập viện cứu trong tình trạng nôn ói, tiêu chảy, thể trạng suy kiệt.

Nhiều trẻ em mầm non nhập viện cấp cứu do nôn ói, tiêu chảy 1
Các bé đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ đêm 27/4

Trước đó, khoảng 17h ngày 27/4, 14 học sinh các khối lớpmầm, chồi, lá của trường này đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng CầnThơ. 

Chị T mẹ của bé N.H. cho biết chiều nay, khi bé còn học ở trường, côgiáo gọi điện cho biết bé Huy bị ói và đề nghị chị đến đón bé đi khám bệnh. Khiđến bệnh viện, chị T cũng gặp nhiều bạn học chung trường của bé H. đang nhậpviện.

Đến 20h cùng ngày, có 18 trẻ từ Trường mầm non Sao Mai nhậpviện cấp cứu trong tình trạng nôn ói, tiêu chảy, thể trạng suy kiệt. Chẩn đoánnguyên nhân ban đầu là do rối loạn tiêu hoá.

Hiện các bé đang được truyền dịch, bù nước xét nghiệm máu,lấy dịch ói, phân để xác định nguyên nhân. Tối cùng ngày, Trung tâm Y tế dự phòngvà Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP Cần Thơ TP Cần Thơ cũng đã đến bệnhviện lấy mẫu tìm nguyên nhân. Nhà trường cũng đã cử hai cô giáo đến thăm cáccháu tại bệnh viện.

Trao đổi nhanh với PV qua điện thoại, lãnh đạo phòng Giáodục quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, Phòng đã nắm được thông tin và đã cửhai cán bộ đến bệnh viện thăm các bé và nắm tình hình.

 

Phạm Tâm

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 320
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 319
 
  •   Hôm nay 46,845
  •   Tháng hiện tại 306,907
  •   Tổng lượt truy cập 133,390,655