Nâng tiêu chuẩn quốc tế cho sữa nước Việt

Thứ bảy - 24/01/2015 11:20
Nâng tiêu chuẩn quốc tế cho sữa nước Việt Nâng tiêu chuẩn quốc tế cho sữa nước Việt

Dân trí Sữa nước bổ sung các vi chất và đặc biệt là sữa nước công thức đang trở thành 1 xu hướng tại nước ta khi mới đây Công ty CP Sữa Quốc tế IDP vừa ký kết hợp tác chiến lược với Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Kerry (Ireland), tập đoàn hàng đầu các giải pháp về sữa.

Lễ ký kết đã diễn ra tại Trung tâm Công nghệ và Đổi mới Toàncầu Kerry (GTIC) tại Singapore vào 22/1/2015.

Hợp tác chiến lược này sẽ mang lại các giải pháp dinh dưỡngvề công thức dinh dưỡng lẫn hương vị cho ra đời các sản phẩm sữa chất lượng caophù hợp thói quen và khẩu vị tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt.

Nâng tiêu chuẩn quốc tế cho sữa nước Việt 1
Ông Edmond Scanlon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Kerry châu Á Thái Bình Dương và ông Nguyễn Tuấn Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Theo đó Kerry sẽ phát triển công thức dinh dưỡng cho các sảnphẩm của Love'inFarm, cung cấp các kiến thức chuyên môn từ việc nghiên cứu pháttriển công thức cho đến chiến lươc tiếpthị trong 3 năm.

Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắthệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZTM hỗ trợ tiêu hóa tối đa choSữa chua thạch men sống Love'in Farm và công thức PRO-GROWTM hỗ trợ phát triểntòan diện cho sản phẩm Love‘in Farm KUN Cream Lúa mạch.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng - Phó Tổng Giám đốcCông ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - chủ sở hữu của thương hiệu Love'inFarm chobiết: "Để đi đến sự hợp tác này, sự chuẩn bị đã được bắt đầu từ cách đây 1năm. Và chúng tôi chọn tập đoàn Kerry bởi đây là công ty hàng đầu thế giới vềkhẩu vị và chất lượng, tập trung và các giá trị dinh dưỡng cho trẻ em châu Á…. Chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ giúpLove'in Farm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao với công thức dinh dưỡng tiêntiến, hương vị phong phú và sáng tạo, từ đó mang lại cảm hứng uống sữa cho ngườiViệt."

Edmond Scanlon, Chủ tịch và Giám đốc điềuhành của Kerry châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Chúng tôi đã dành thờigian để nghiên cứu nhu cầu dinh dưỡng của người Việt thông qua các nghiên cứu củaViện Dinh dưỡng, Hội Dinh dưỡng Việt Nam để từ đó nghiên cứu ra 3 công thức dinhdưỡng với các thành phần vi chất chiết xuất từ các cây, hạt tự nhiên. Và côngthức đặc biệt này được sản xuất độc quyền cho Love’in Farm”.

Trần Phương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 18,850
  •   Tháng hiện tại 160,588
  •   Tổng lượt truy cập 128,758,766