Giáo sư Kang Jun Gu - BV Daegu Fatima Hàn Quốc tư vấn điều trị ung thư vú miễn phí

Thứ bảy - 19/12/2015 00:35
Giáo sư Kang Jun Gu - BV Daegu Fatima Hàn Quốc tư vấn điều trị ung thư vú miễn phí Giáo sư Kang Jun Gu - BV Daegu Fatima Hàn Quốc tư vấn điều trị ung thư vú miễn phí

Sáng nay, đông đảo các bệnh nhân đã được Giáo sư Kang Jun Gu - BV Daegu Fatima Hàn Quốc tư vấn điều trị ung thư vú miễn phí tại BV Hồng Ngọc.

Ung thư vú đang gia tăng và trẻ hóa

Miễn phí tư vấn điều trị ung thư vú với BS Hàn Quốc

Sai lầm khi tự kiểm tra ung thư vú tại nhà

Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống ung thư vú, đồng thời mang đến cơ hội điều trị tích cực bằng các phương pháp tiên tiến trên thế giới, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc phối hợp với bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc tổ chức buổi hội thảo trong khuôn khổ hợp tác quốc tế trong điều trị ung thư.

Buổi hội thảo có sự tham gia của giáo sư Kang Jun Gu - Thành viên Hiệp hội Ung thư vú Hàn Quốc, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung thư tại bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc.

Giáo sư Kang đã chia sẻ với bệnh nhân và đồng nghiệp về những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị phẫu thuật và xạ trị ung thư vú phối hợp đa chuyên ngành cho kết quả điều trị tốt nhất. Đồng thời giáo sư Kang cũng sẽ trao đổi phương pháp chẩn đoán và phát hiện sớm ung thư vú bằng thăm khám lâm sàng và tầm soát ung thư sớm từ giai đoạn 20-25 tuổi để có cơ hội điều trị và phục hồi tốt hơn. 

Giáo sư Kang Jun Gu - BV Daegu Fatima Hàn Quốc tư vấn điều trị ung thư vú miễn phí 1

Giáo sư Kang Jun Gu - BV Daegu Fatima Hàn Quốc tư vấn điều trị ung thư vú miễn phí 2

Giáo sư Kang Jun Gu - Thành viên Hiệp hội Ung thư vú Hàn Quốc đang thảo luận với các bác sĩ và tư vấn cho bệnh nhân

Chương trình hội thảo đã mang đến cho người bệnh những lợi ích thiết thực và trở thành tiền đề tốt đẹp cho những sự kiện hội thảo tư vấn miễn phí tiếp theo nhằm thúc đẩy nhận thức cũng như tầm soát bệnh ung thu vú.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 33,731
  •   Tháng hiện tại 33,731
  •   Tổng lượt truy cập 128,631,909