Van Gaal phủ nhận nghe lời khuyên từ CĐV MU

Thứ hai - 19/01/2015 15:34
Van Gaal phủ nhận nghe lời khuyên từ CĐV MU Van Gaal phủ nhận nghe lời khuyên từ CĐV MU

Dân trí Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định ông không nghe lời khuyên từ những CĐV MU. Thay vào đó, chính ông mới là người quyết định chiến thuật của đội bóng.

Trong mùagiải này, HLV Van Gaal đã bị cho là bảo thủ khi liên tục “ôm khư khư” sơ đồ3-5-2 bất chấp hệ thống này bộc lộ khá nhiều vấn đề. Không những vậy, ông còncó nhiều “phát kiến” lạ như việc sử dụng Di Maria đá tiền đạo, kéo Rooney vềthi đấu tiền vệ trung tâm hay sử dụng Phil Jones đá phạt góc.

Van Gaal phủ nhận nghe lời khuyên từ CĐV MU 1
HLV Van Gaalkhông có ý định nghe lời khuyên của các CĐV


Trước nhữngquyết định lạ lùng ấy, HLV Van Gaal đã nhận được không ít sự phản đối của nhữngCĐV "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ nghe sự “giúp đỡ” từ những CĐV MU.Thay vào đó, chính ông mới là người quyết định chiến thuật của đội bóng.

Trước báogiới, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi không thể lắng nghe những lờikhuyên từ CĐV MU. Vì như vậy, tôi sẽ phải làm theo 600 triệu ý kiến của ngườihâm mộ trên toàn thế giới. Đó là điều không nên.

Thay vàođó, tôi phải nhìn vào các cầu thủ, phải giao tiếp, quan sát và phân tích họ.Đó là công việc của HLV. Trước trận đấu, tôi sẽ suy nghĩ về chiến lược sẽ áp dụng.Sau đó, tôi nhìn vào màn trình diễn, thái độ của các cầu thủ trong buổi tậpcũng như chiến thuật của mình và sau đó lựa chọn những người thích hợp”.

Ở trận đấuvới QPR vừa qua, HLV Van Gaal đã quyết định chuyển sang thi đấu ở sơ đồ 4-4-2 sau khi tung Fellaini, Wilson vào sân. Ngay lập tức hiệu quả đã tớivới 2 bàn thắng, giúp MU chiến thắng. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫnmột mực bảo vệ sơ đồ 3-5-2.

H.Long
Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
 
  •   Hôm nay 3,065
  •   Tháng hiện tại 80,504
  •   Tổng lượt truy cập 128,678,682