M.U của Van Gaal cần 10 năm mới có thể vô địch

Thứ hai - 19/01/2015 16:45
M.U của Van Gaal cần 10 năm mới có thể vô địch M.U của Van Gaal cần 10 năm mới có thể vô địch

Trên trang Daily Mail, cựu cầu thủ M.U là Andrei Kanchelskis nhận định, HLV Van Gaal cần 10 năm nữa mới có hy vọng đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại vị trí số 1 Premier League.

Dù M.U mới giành chiến thắng 2-0 trước QPR để duy trì vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng, nhưng cựu cầu thủ chạy cánh người Nga Andrei Kanchelskis vẫn lo lắng cho tương lai của đội bóng cũ.

M.U của Van Gaal cần 10 năm mới có thể vô địch 1
HLV Van Gaal vẫn đang loay hoay tìm đội hình và lối chơi phù hợp cho M.U. Ảnh: Daily Mail.

Chuyên gia đá cánh phải một thời Andrei Kanchelskis buồn bã kể lại trận đấu thất vọng của M.U khi thua 0-1 trước Southampton ở vòng 21 Premier League. Dù ra sân với đội hình gồm những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất, nhưng CLB chủ sân Old Trafford không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Trái lại, họ còn phải nhận bàn thua ở phút 69 và không thể có điểm.

Cựu cầu thủ người Nga khẳng định, ông và Sir Alex Ferguson rời sân với tâm trạng thất vọng sau khi chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu cách đây 1 tuần. Andrei Kanchelskis chia sẻ: “M.U sẽ không thể trở thành nhà vô địch dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal trong 10 năm nữa. Tôi không hiểu lối chơi mà HLV Van Gaal cố gắng truyền đạt cho cầu thủ. Tôi nghĩ họ khó có cơ hội giành danh hiệu khi cạnh tranh với Chelsea và Man City”.

Ngoài ra, tiền vệ từng chơi cho M.U trong 4 năm từ 1991 đến 1995 cho biết: “Các cầu thủ trông thật tệ hại. Hơn 75 nghìn CĐV đến sân xem họ thi đấu, nhưng thật đáng thất vọng. Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ”.

Khi mùa giải đã bước vào nửa cuối chặng đường, nhưng M.U chưa thể hiện được màn trình diễn thuyết phục. Quỷ đỏ vẫn gặp những vấn đề ở hàng phòng ngự và tấn công. Thời gian qua, HLV Van Gaal cố gắng đưa ra những điều chỉnh nhằm tạo sự đột biến trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan bất ngờ để Phil Jones thực hiện những quả phạt góc ở trận gặp QPR. Ngoài ra, thủ quân Wayne Rooney thường xuyên được kéo xuống đảm nhận vai trò của một tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, Di Maria đá như một tiền đạo. Theo giải thích của HLV Van Gaal, ông muốn tận dụng tốc độ của tuyển thủ người Argentina.

Những thay đổi trong lối chơi đã giúp M.U chiến thắng. Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ chưa hết lo lắng, bởi bại tướng của đội chủ sân Old Trafford là QPR, CLB đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Trong trường hợp gặp đối thủ mạnh hơn, khả năng thầy trò HLV Van Gaal có 3 điểm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 13,819
  •   Tháng hiện tại 91,258
  •   Tổng lượt truy cập 128,689,436