Tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có HLV Nhật vào đầu tháng 3

Thứ sáu - 30/01/2015 05:38
Tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có HLV Nhật vào đầu tháng 3 Tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có HLV Nhật vào đầu tháng 3

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết tân HLV trưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ được công bố chậm nhất là đầu tháng 3 để kịp tuyển quân ở giải vô địch quốc gia.

Sau khi chia tay với HLV Trần Vân Phát, VFF tạm bổ nhiệm ông Mai Đức Chung làm HLV trưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong thời gian đợi HLV người Nhật Bản nhận nhiệm vụ. Thông qua mối quan hệ với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản, VFF được giới thiệu một số HLV bóng đá nữ giàu chuyên môn và kinh nghiệm ở đất nước đang sở hữu danh hiệu vô địch thế giới. VFF cũng đã làm việc với ứng cử viên phù hợp và nhân vật này sẽ sớm nhận nhiệm vụ đầu năm nay.

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có HLV Nhật vào đầu tháng 3 1
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trao Bảng danh vị cho nhà tài trợ giải bóng đá nữ quốc gia. Ảnh: VFF.

Do lượt đi giải vô địch bóng đá nữ quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26/3 tại SVĐ Thống Nhất (TP HCM) nên HLV trưởng người Nhật Bản sẽ nhận nhiệm vụ trước thời điểm này để kịp tuyển quân cho đội tuyển quốc gia.

VFF cũng giới thiệu nhà tài trợ mới cho giải vô địch bóng đá nữ quốc gia trong 3 năm tới là Thái Sơn Bắc. Với sự góp sức của đơn vị này, số tiền thưởng cho đội vô địch quốc gia lên tới 300 triệu đồng, đội thứ nhì và ba lần lượt được nhận 200 và 150 triệu đồng.

Giải vô địch quốc gia năm nay có sự tham dự của 7 đội bóng gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Tao Đàn, TP HCM, Thái Nguyên, Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam. Sau lượt đi ở TP HCM, lượt về giải vô địch quốc gia sẽ diễn ra ở Hà Nam từ ngày 21/6 đến 12/7.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 17,987
  •   Tháng hiện tại 911,665
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,904