CĐV Quảng Ninh đi đường vòng lên phố Núi tiếp lửa đội nhà

Thứ sáu - 30/01/2015 14:18
CĐV Quảng Ninh đi đường vòng lên phố Núi tiếp lửa đội nhà CĐV Quảng Ninh đi đường vòng lên phố Núi tiếp lửa đội nhà

Khoảng 300 CĐV Than Quảng Ninh di chuyển lên Pleiku cổ vũ thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2015.

Sau chiến thắng thuyết phục 2-1 trước B. Bình Dương, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Pleiku, gặp CLB HAGL vào 17h ngày 31/1. Lứa cầu thủ trẻ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... đang dần lấy lại phong độ khi vừa giành chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng để chấm dứt chuỗi trận toàn thua. Gần 10.000 chỗ ngồi trên SVĐ Pleiku sẽ được người hâm mộ phố Núi lấp kín cũng là áp lực không nhỏ với đội khách. 

Tuy nhiên, người hâm mộ đất Mỏ cũng đã lên kế hoạch tiếp lửa đường xa để có mặt tại Pleiku cổ vũ đội nhà trong trận đấu ngày mai. Khoảng 20 CĐV từ Quảng Ninh sẽ bay vào TP HCM sau đó hội quân cùng CĐV miền Nam trước khi di chuyển bằng ô tô lên phố Núi.

CĐV Quảng Ninh đi đường vòng lên phố Núi tiếp lửa đội nhà 1
CĐV Than Quang Ninh có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển vào TP HCM trong sáng 30/1. Ảnh: Quang Huân

Anh Trần Lê Trung - Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh chia sẻ về kế hoạch di chuyển lên Pleiku của Hội: "Rạng sáng ngày 30/1, cổ động viên tại quê nhà Quảng Ninh di chuyển lên Nội Bài để bay vào TP HCM. Sau đó hội viên Than Quảng Ninh miền Nam sẽ đón tiếp và hợp nhất thành đoàn khoảng 300 người rồi cùng nhau đi ô tô 600 km tới Gia Lai cổ vũ thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa thi đấu trên sân Pleiku. Tiêu chí của Hội là cổ vũ văn minh, hết mình với tinh thần người thợ mỏ".

Bên cạnh việc có mặt trên sân Pleiku để tiếp lửa cho đội nhà, vợ của Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh cũng hứa sẽ trao thưởng 1 chiếc iPhone 6 cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới HAGL. 

CĐV Quảng Ninh đi đường vòng lên phố Núi tiếp lửa đội nhà 2
Sẽ có khoảng 300 CĐV Than Quảng Ninh vượt đường xa lên phố Núi cổ vũ đội nhà thi đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 V.League 2015. 

Ở quê nhà, Hội CĐV cũng tổ chức địa điểm offline cho khoảng 100 người để cùng cổ vũ đội bóng Than Quảng Ninh thi đấu qua màn hình lớn. 

Cổ động viên Quảng Ninh đang hướng đến việc bảo vệ danh hiệu Hội CĐV xuất sắc nhất năm mà VPF đã trao cho họ sau khi mùa giải V.League 2014 kết thúc. 

CĐV Quảng Ninh đi đường vòng lên phố Núi tiếp lửa đội nhà 3
Hình ảnh đẹp của CĐV Quảng Ninh trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu, Bình Dương. 

CĐV Quảng Ninh xuống sân trao iPad Air cho thủ môn đội nhà

Ngay sau khi trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Bình Dương kết thúc,Chủ tịch Hội CĐV CLB Quảng Ninh, ông Trần Lê Trung đã xuống sân trao chiếc iPad Air cho thủ môn của đội.

Sau chuyến làm khách trên sân Pleiku, Than Quảng Ninh sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Thanh Hóa. Với phong độ thi đấu ổn định và đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu tại V.League 2015, sân Cẩm Phả chắc chắn sẽ lại đông vui và đầy ắp khán giả.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 1,424
  •   Tháng hiện tại 151,673
  •   Tổng lượt truy cập 130,573,758