Ronaldo lần đầu thừa nhận chuyện chia tay Irina Shayk

Thứ tư - 21/01/2015 09:01
Ronaldo lần đầu thừa nhận chuyện chia tay Irina Shayk Ronaldo lần đầu thừa nhận chuyện chia tay Irina Shayk

Cuộc tình tan vỡ của Cristiano Ronaldo được phơi bày trên mặt báo cách đây một tuần. Tuy nhiên mãi tới hôm qua, CR7 mới lần đầu lên tiếng về chuyện này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Associated Press, Cristiano Ronaldo xác nhận chuyện tình cảm giữa anh và siêu mẫu người Nga, Irina Shayk tan vỡ là hoàn toàn có thực. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không nói rõ nguyên nhân khiến đường ai nấy đi.

“Sau 5 năm hẹn hò, mối quan hệ giữa tôi và Irina Shayk đã chấm dứt. Chúng tôi tin cuộc chia tay này sẽ tốt cho cả hai trong cuộc sống tương lai”, trang People.com dẫn lại tâm sự của tân chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 trên Associated Press.

Ronaldo lần đầu thừa nhận chuyện chia tay Irina Shayk 1
Chuyện tình cảm giữa Ronaldo và Irina chính thức kết thúc sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Hollywoodlife.com.

Trước đó, người đại diện của Irina Shayk cũng xác nhận trên tờ New York Post rằng, chuyện tình cảm giữa siêu mẫu xứ bạch dương với siêu tiền đạo 29 tuổi người Bồ Đào Nha đã đi đến hồi kết. “Chúng tôi có thể khẳng định, Irina Shayk đã chính thức chấm dứt mối quan hệ giữa cô ấy với Cristiano Ronaldo”, đại diện của Irina tiết lộ.

Ronaldo và Irina công khai mối quan hệ yêu đương năm 2010. Sau năm năm bên nhau, tình yêu của cặp đôi này luôn bền chặt và không ngừng phát triển. Người hâm mộ bóng đá từng nghĩ rằng cựu ngôi sao của M.U sẽ đón nàng về dinh sau khi đã no đủ danh hiệu cùng Real trong năm qua.

Tuy nhiên, đầu năm 2015 vừa qua, cả Ronaldo lẫn và cựu siêu mẫu của tạp chí đồ lót Sports Illustrated đều vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau. Điển hình là việc Irina không cùng chân sút 29 tuổi tới dự lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 tại Zurich, Thụy Sỹ hôm 12/1.

Một số tờ báo tại châu Âu loan tin, Ronaldo đã tìm được bạn gái mới ngay sau khi chia tay kiều nữ xứ bạch dương. Người đẹp lọt vào tầm ngắm của CR7 là Lucia Villalon, phóng viên của kênh truyền hình Realmadrid TV. Tuy nhiên, cả Ronaldo lẫn Lucia đều chưa xác nhận về chuyện này.

Ronaldo có bóng hồng mới sau khi chia tay siêu mẫu

Trang 101 Great Goals đăng tải thông tin, sau khi chuyện tình với siêu mẫu Nga Irina Shayk khép lại, Ronaldo hẹn hò với Lucia Villalon, người đẹp làm ở kênh truyền hình RMTV.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 23,070
  •   Tháng hiện tại 23,070
  •   Tổng lượt truy cập 128,621,248