Phùng Văn Nhiên: "HAGL sẽ gặp khó khăn trước Hải Phòng"

Thứ tư - 21/01/2015 09:39
Phùng Văn Nhiên: "HAGL sẽ gặp khó khăn trước Hải Phòng" Phùng Văn Nhiên: "HAGL sẽ gặp khó khăn trước Hải Phòng"

Hậu vệ Phùng Văn Nhiên cho biết anh cùng các đồng đội tại Hải Phòng sẽ thi đấu hết mình để đánh bại đội bóng cũ HAGL.

Trước khi về Hải Phòng thi đấu nốt những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ, Văn Nhiên đã thi đấu 6 năm cho HAGL. Anh thi đấu tốt ở cả hai biên, cần cù, có tư chất thủ lĩnh nên một thời gian dài được đeo băng đội trưởng của HAGL. Tuy nhiên, sau V.League 2014, anh cùng 27 cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện HAGL phải ra đi để nhường chỗ cho lứa U19. Đây là cuộc biến động nhân sự lớn nhất trong lịch sử đội bóng phố Núi.

Phùng Văn Nhiên: "HAGL sẽ gặp khó khăn trước Hải Phòng" 1
Văn Nhiên (áo đỏ) đang thi đấu tốt cùng Hải Phòng tại V.League 2015.

“Tôi không thấy buồn khi buộc phải chia tay HAGL bởi việc sử dụng cầu thủ như thế nào đó là chiến lược ở mỗi đội bóng. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải chấp nhận. Tôi chỉ thấy lưu luyến bởi dù sao mình cũng đã gắn bó với đội bóng trong suốt thời gian dài”, Phùng Văn Nhiên trải lòng khi nhắc về đội bóng cũ.

CLB Hải Phòng của Phùng Văn Nhiên đang có phong độ rất tốt tại V.League 2015 sau 3 trận bất bại, được 7 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, HAGL vừa có 2 trận thua liên tiếp. Với việc được thi đấu trên sân nhà, Hải Phòng hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho HAGL. Bản thân Văn Nhiên cũng khẳng định điều này trước khi 2 đội gặp nhau vào chiều 21/1.

Anh cho biết: “Trong bóng đá không nói trước được điều gì nhưng trong mọi trận đấu, các cầu thủ Hải Phòng đều thi đấu với quyết tâm cao nhất. Theo tôi, các cầu thủ trẻ của HAGL sẽ có một trận đấu rất khó khăn bởi dù sao Hải Phòng cũng kinh nghiệm hơn. Sự đột biến trong lối chơi của HAGL sẽ phụ thuộc vào tiền vệ Tuấn Anh, cầu thủ mà tôi đánh giá cao nhất”.

Phùng Văn Nhiên cũng thừa nhận anh chưa chắc được đá chính trong trận đấu chiều nay. Hải Phòng có mọi lợi thế để có thể giành trọn 3 điểm trước HAGL. Ngoài phong độ cao, Hải Phòng còn 2 vũ khí khác khiến HAGL lo sợ là mặt sân quá xấu và các cầu thủ chơi rất rắn. Ở V.League mùa trước, Hải Phòng là đội xấu chơi bậc nhất khi nhận 67 thẻ vàng, 5 thẻ đỏ.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 10,770
  •   Tháng hiện tại 10,770
  •   Tổng lượt truy cập 128,608,948