Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk

Thứ hai - 19/01/2015 23:55
Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk

Dân trí C.Ronaldo và Irina Shayk đã chính thức “đường ai nấy đi” và hãy cùng nhìn lại cuộc tình đẹp kéo dài gần 5 năm của cặp đôi đình đám này

2010: Mối tình đẹp bắt đầu

Siêu sao người Bồ Đào Nha lần đầu tiên gặpIrina Shayk khi cùng cô trở thành đại diện cho một chiến dịch quảng cáo củathương hiệu Armani. Sau đó không lâu, trước khi World Cup 2010 khởi tranh, họ bịcác tay săn ảnh bắt gặp đang cùng đi nghỉ trên một chiếc du thuyền sang trọng.

Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk 1
C.Ronaldo và Irina Shayk công khai hẹnhò vào năm 2010

2011: C.Ronaldo có con trai, nhưng đó khôngphải là con của Irina

Vào tháng 6/2011, C.Ronaldo gây bất ngờ khituyên bố rằng anh đã có con trai với một người phụ nữ bí ẩn. Từ đó đến nay,Cristiano Jr lớn lên mà thiếu vắng tình yêu thương của mẹ và danh tính về ngườiphụ nữ bí ẩn này vẫn còn là một ẩn số.

Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk 2
Siêu sao người Bồ Đào Nha lên chức bốnhưng danh tính của mẹ đứa bé không được tiết lộ

Mặc dù vậy, tình cảm của C.Ronaldo và IrinaShayk vẫn không hề có dấu hiệu rạn nứt. Hơn nữa, người ta thường xuyên bắt gặpsiêu mẫu người Nga dẫn Cristiano Jr đến sân xem bố thi đấu và trong những buổihẹn hò với C.Ronaldo, Irina đều đồng ý để cầu thủ này dẫn cậu quý tử đi theocùng.

2011: Đính hôn

Vào tháng 11/2011, khi cùng siêu sao ngườiBồ Đào Nha đến dự lễ trao giải Chiếc giày vàng Châu Âu ở Madrid, Irina đã khoechiếc nhẫn đính ước đắt giá mà tiền đạo này mua tặng. Nhiều nguồn tin cho rằngcặp đôi này đã đính ước với nhau vào ngày Valentine trước đó.

Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk 3
Irina gây chú ý tại buổi lễ với chiếcnhẫn kim cương trên tay

Cũng vào năm này, trong một lần bất cẩn, tiềnđạo của Real Madrid đã có một phen xấu hổ khi gửi những bức hình nhạy cảm của bạngái đến tất cả những số điện thoại có trong danh bạ của mình. Được biết rằng,trước đó, một người hâm mộ đã gửi những bức hình nhạy cảm này đến máy củaC.Ronaldo nhưng do sơ suất mà thay vì bấm “Xóa”, anh đã bấm nhầm nút “Gửi tiếp”.

2012: Tình yêu thăng hoa

Trong suốt năm 2012, cặp đôi này thườngxuyên “tay trong tay” tham dự những sự kiện lớn. Bên cạnh đó, siêu mẫu ngườiNga cũng trở nên thân thiết hơn với những thành viên trong gia đình củaC.Ronaldo.

Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk 4
Cả hai không ngần ngại thể hiện tìnhcảm trước đám đông

2013: Sóng gió

Tháng 4/2013 xuất hiện tin đồn rằngC.Ronaldo đang có xích mích với Irina. Chuyện này càng rõ ràng hơn khi siêu saocủa Real bị tố đã “mây mưa” với siêu mẫu Brazil Andressa Urach. Ngay lập tức, cầuthủ này đã lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt và khẳng định cô siêu mẫu ngườiBrazil đã lợi dụng anh để được nổi tiếng. C.Ronaldo cũng đăng tải bức hình đanghẹn hò với Irina Shayk để khẳng định với mọi người về mối quan hệ tốt đẹp với côbạn gái siêu mẫu.

Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk 5
C.Ronaldo bị tố qua đêm với siêu mẫungười Brazil

2014: “Vẫn chưasẵn sàng cho đám cưới”

Mặc dù ngày càng gắn bó với Irina nhưng trongmột cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình Bồ Đào Nha, C.Ronaldo chia sẻ rằng anhvẫn chưa sẵn sàng để cưới cô bạn gái Irina

“Như những người đàn ông bình thường khác,tôi cũng muốn lập gia đình. Nhưng đó là một quyết định quan trọng trong cuộc đời,tôi còn quá trẻ và vẫn chưa sẵn sàng cho điều này” – Anh chia sẻ.

Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk 6
Người hâm mộ vẫn luôn mong đợi một kếtthúc đẹp cho cặp đôi này

2015: Tan vỡ

Mọi chuyện bắt đầu từ mối quan hệ không mấytốt đẹp lâu nay giữa Irina và mẹ của C.Ronaldo, bà Dolores. Trong chuyến đi nghỉGiáng sinh – Năm mới cùng C.Ronaldo ở Dubai, Irina đã thẳng thừng từ chối thamdự tiệc mừng sinh nhật của mẹ C.Ronaldo.

Sau đó, Irina Shayk bất ngờ “ngừng theodõi” tài khoản Twitter của bạn trai. Trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng2014, đi cùng với C.Ronaldo đến tham dự cũng chỉ có mẹ và con trai. Sự thiếu vắngcủa cô bạn gái siêu mẫu càng làm cho nhiều người tin rằng cặp đôi này đã “đườngai nấy đi.”

Và sự thật đã được kiểm chứng khi mới đây,người đại diện của Irina Shayk đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay của haingười. Đây thật sự là một điều đáng tiếc cho những ai yêu mến mối tình đẹp suốt5 năm qua của cặp đôi đình đám này.

Nhìn lại cuộc tình 5 năm của C.Ronaldo và Irina Shayk 7
Sau gần 5 năm gắn bó, cặp đôi này đãchính thức chia tay

LT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 7,831
  •   Tháng hiện tại 85,270
  •   Tổng lượt truy cập 128,683,448