Courtois: ‘Chỉ có một cách để Chelsea mua Messi’

Thứ hai - 19/01/2015 23:05
Courtois: ‘Chỉ có một cách để Chelsea mua Messi’ Courtois: ‘Chỉ có một cách để Chelsea mua Messi’

Trước thông tin cho rằng Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, thủ thành Thibaut Courtois lập tức chỉ ra cách để đội nhà có thể sở hữu siêu sao người Argentina.

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông, cả giới truyền thông Anh lẫn Tây Ban Nha đều rầm rộ loan tin Chelsea sẵn sàng bỏ ra tới 250 triệu euro nhằm có được chữ ký của siêu tiền đạo Lionel Messi. Thậm chí tờ Daily Express còn một mực khẳng định, Leo hoàn toàn có ý định chia tay sân Nou Camp để đến chơi bóng tại xứ sở sương mù không chỉ bởi mối quan hệ căng thẳng với ông thầy Luis Enrique mà còn vì muốn chiều lòng cô bạn gái xinh đẹp Antonella.

Courtois: ‘Chỉ có một cách để Chelsea mua Messi’ 1
Khả năng Messi chia tay Barcelona là rất khó xảy ra. Ảnh: Getty Images

Chưa rõ thực hư câu chuyện mà giới truyền thông thêu dệt ra sao nhưng nhân dịp trả lời phỏng vấn trên Canal Plus mới đây, thủ thành Thibaut Courtois thẳng thắn cho biết. “Tôi không biết nguồn gốc của những tin đồn xuất phát từ đâu. Messi thậm chí còn chưa từng nói anh ấy muốn rời Barcelona. Với việc các thông tin được phát đi nhanh chóng trên mạng xã hội như ngày nay, chỉ một tin đồn thất thiệt cũng có thể biến thành đề tài bàn luận sôi nổi”.

Khi được hỏi liệu Chelsea có thực sự muốn chiêu mộ Lionel Messi hay không, thủ môn người Bỉ tếu táo. “Chỉ có một cách chúng tôi có thể mua anh ấy, đó chính là bán đi một nửa đội hình hiện tại. Quả thực, tôi không nghĩ chúng tôi có thể thực hiện thương vụ này”.

Không chỉ Chelsea, nhiều nguồn tin khẳng định, cả hai đại gia thành Manchester là Man City và Man Utd cũng đều từng một đôi lần bày tỏ quan điểm muốn tạo “bom tấn” với Messi. Dẫu vậy, khả năng này vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn không hơn không kém. Nhất là khi siêu sao người Argentina cũng từng đăng đàn phủ nhận chuyện chia tay Barcelona. Tình yêu và niềm yêu thích chơi bóng khi khoác áo đội bóng xứ Catalunya được Leo cụ thể hóa trên sân cỏ bằng những pha lập công liên tiếp. Gần nhất là cú hat-trick đẳng cấp vào lưới Deportivo cuối tuần qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 12,157
  •   Tháng hiện tại 89,596
  •   Tổng lượt truy cập 128,687,774