Lật kèo Real, De Gea ký hợp đồng mới với Man Utd

Thứ sáu - 30/01/2015 05:35
Lật kèo Real, De Gea ký hợp đồng mới với Man Utd Lật kèo Real, De Gea ký hợp đồng mới với Man Utd

Quỷ đỏ “trói chân” thành công thủ thành De Gea bằng hợp đồng có thời hạn 5 năm bất chấp tin đồn Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Tây Ban Nha từ trước đó.

Theo tiết lộ từ Sportsmediaset, Man Utd đã thuyết phục thành công thủ môn David De Gea ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Ngôi sao 24 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford đến mùa hè 2020 và nhận đều đặn mức lương 140.000 bảng/tuần.

Lật kèo Real, De Gea ký hợp đồng mới với Man Utd 1
Man Utd được cho đã "trói chân" thành công De Gea đến năm 2020. Ảnh: Getty Images

Thông tin trên khiến ngay cả các fan Man Utd cũng phải bất ngờ. Tương lai của De Gea vốn trở thành đề tài nóng hổi trong những ngày gần đây khi giao kèo giữa anh và đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn 18 tháng. Bản thân tuyển thủ Tây Ban Nha cũng tỏ ra lừng khừng trong việc gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ do Real Madrid liên tục tấn công bằng những lời mời chào hấp dẫn.

Thậm chí mới đây, tờ Marca còn khẳng định chắc như đinh đóng cột, Kền kền trắng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với De Gea và sẽ đón cựu ngôi sao của Atletico trở lại thành Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm thay thế Iker Casillas. Sau đó không lâu, đến lượt tờ AS cũng tiết lộ thông tin tương tự khiến các Manucian đứng ngồi không yên.

Kể từ đầu mùa, De Gea chính là ngôi sao số 1 của Man Utd. Những pha cứu thua xuất thần của thủ thành 24 tuổi là tác nhân quan trọng giúp “nửa đỏ” thành Manchester đang tạm hoàn thành chỉ tiêu top 4. Thế nên nếu để mất anh, đó chắc chắn là điều mà những người yêu mến Quỷ đỏ không hề mong muốn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lừng khừng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 21,972
  •   Tháng hiện tại 915,650
  •   Tổng lượt truy cập 128,533,889