Kaka: ‘Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến’

Thứ hai - 26/01/2015 19:52
Kaka: ‘Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến’ Kaka: ‘Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến’

Theo đánh giá của Kaka, đàn anh đồng hương Ronaldo (béo) là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chứng kiến chứ không phải bộ đôi ngôi sao đương đại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ra mắt CLB Orlando City trước thềm MLS 2015, Kaka đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo “thiên thần” từng khoác áo AC Milan và Real Madrid, đàn anh đồng hương Ro béo chính là ngôi sao mà anh ngưỡng mộ nhất.

Kaka: ‘Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến’ 1
Kaka xem đàn anh Ro béo là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chứng kiến. Ảnh: Yahoo Sport

“Với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất là người có khả năng phán đoán và thực hiện pha bóng sau đó một cách nhanh và tốt nhất có thể. Và Ronaldo chính là người xuất sắc nhất. Khả năng đọc kịch bản từng tình huống và xử lý nhanh nhạy giúp anh ấy trở nên hoàn hảo. Đó là những kỹ năng tuyệt vời”.

“Tôi đã nghĩ đến nhiều lựa chọn khác nhưng cuối cùng, anh ấy vẫn là số 1. Anh ấy thực sự là một người ngoài hành tinh”, Kaka kết luận.

Kaka vốn không lạ Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi bởi từng là đồng đội của CR7 trong màu áo Real và có nhiều dịp chạm trán Leo tại La Liga. Bản thân “thiên thần” người Brazil cũng từng là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng năm 2007. Nhưng với anh, Ro béo vẫn luôn là cầu thủ xuất sắc nhất bởi khả năng xử lý bóng đậm chất ngẫu hứng, không thường thấy ở các ngôi sao đương đại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 9,899
  •   Tháng hiện tại 182,422
  •   Tổng lượt truy cập 128,780,600