Juventus 3-2 Olympiacos: Rượt đuổi nghẹt thở

Thứ tư - 05/11/2014 10:40
Juventus 3-2 Olympiacos: Rượt đuổi nghẹt thở Juventus 3-2 Olympiacos: Rượt đuổi nghẹt thở

Trên sân nhà Juventus Arena, Juventus đã tạo nên màn rượt đuổi vô cùng nghẹt thở trước Olympiacos. Cuối cùng, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid cũng vượt qua Malmo với tỷ số 2-0.

Juventus tiếp đón Olympiacos trong thếkhông còn đường lùi sau thất bại trên đất Hy Lạp trong trận lượt đi. Chính vì vậy,đoàn quân của HLV Allegri đã nhập cuộc với tinh thần rất cao.

Juventus 3-2 Olympiacos: Rượt đuổi nghẹt thở 1
Juventus vất vả vượt qua Olympiacos

Ngay ở phút thứ 21, họ đã có được bàn thắngdo công của Pirlo. Sau đó, đội khách cũng thể hiện tinh thần quật cường và vượtlên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, cuối cùng, bản lĩnh, sự quyết tâm của Lão bà đãđược thể hiện, giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Với tính chất sinh tử của cuộc chiến này,HLV Allegri đã cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu với Empoli vào cuốituần. Chính vì vậy, những Carlos Tevez, Paul Pogba… đã bước vào trận đấu này vớinền thể lực sung mãn.

Juventus không ngần ngại dồn ép đối phươngngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng Olympiacos cũng thể hiện được sự tự tin, nhấtlà sau khi họ đánh bại đối thủ ở trận lượt đi.

Trong trận đấu thứ 100 ở Champions League,Pirlo đã rực sáng. Phút 21, tiền vệ này đã đưa nhà vô địch Serie A vượt lên dẫntrước sau pha đá phạt thần sầu. Đây là bàn thắng từ chấm đá phạt thứ 2 liên tiếptrong vòng ít ngày của Pirlo.

Tuy vậy, niềm vui ngắn chẳng tày gang vớiJuventus bởi chỉ 3 phút sau, trận đấu đã trở lại vạch xuất phát. Từ pha đá phạtgóc của Domínguez, trung vệ Botia đã đánh đầu tung lưới của Buffon.

Juventus 3-2 Olympiacos: Rượt đuổi nghẹt thở 2
Hai đội tạo nên màn rượt đuổi hấp dẫn

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra trong thế giằngco. Phút 61, Ndinga đã khiến SVĐ Juventus Arena chết lặng. Vẫn từ tình huống cốđịnh, bóng tới chân của Maniatis, cầu thủ này đã tạt bóng để Ndinga đánh đầutung lưới Buffon.

Rất may cho Juventus. Trong tình thế khó ấy,họ đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn. Phút 65, Llorente đã lợi dụng sựsơ hở của hàng thủ Olympiacos tung ra cú đánh đầu. Bóng đập cột dọc dội ra, đậpchân thủ thành Roberto Jiménez vào lưới.

1 phút sau, Juventus đã hoàn tất màn lội ngượcdòng. Từ ngoài vòng cấm, tiền vệ Paul Pogba tung ra cú dứt điểm chìm, hiểm hóc,không cho thủ thành Roberto Jiménez bất kỳ cơ hội cản phá.

Tất nhiên, Lão bà đủ kinh nghiệm để giữnguyên tỷ số mong manh này cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấuvang lên. Không những vậy, đáng ra họ còn có thêm bàn thắng khi Vidal đá hỏngphạt đền ở phút 90+5.

Ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid đã vượtqua Malmo với tỷ số 2-0 ngay trên đất Thụy Điển với các bàn thắng của Koke vàRaúl García. Với những kết quả trên, đội bóng Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng A với9 điểm. Tiếp theo là Juventus và Olympiacos cùng có 6 điểm.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Asamoah (Pereyra 82);Pirlo, Vidal, Pogba, Marchisio (Padoin 70); Morata (Llorente 57), Tevez

Olympiacos: Roberto; Elabdellaoui, Botia, Abidal, Masuaku; Maniatis(Diamantakos 82), N’Dinga (Kasami 77), Milivojevic; Afellay, Dominguez (Fuster71); Mitroglou

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: quật cường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 2,073
  •   Tháng hiện tại 577,618
  •   Tổng lượt truy cập 129,175,796