Diego Costa đối diện án phạt cấm thi đấu 3 trận

Thứ sáu - 30/01/2015 05:34
Diego Costa đối diện án phạt cấm thi đấu 3 trận Diego Costa đối diện án phạt cấm thi đấu 3 trận

Theo Daily Mail, tiền đạo Chelsea có thể phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận khi chơi xấu đối với Emre Can và Skrtel của Liverpool ở trận bán kết lượt về League Cup.

Hai bình luận viên Thierry Henry và Jamie Redknapp của kênh Sky Sports cho rằng, Diego Costa xứng đáng nhận thẻ đỏ vì hành động giẫm vào chân Emre Can. Ngoài ra, chân sút người Tây Ban Nha còn phạm lỗi thô bạo đối với Martin Skrtel.

 

Diego Costa đối diện án phạt cấm thi đấu 3 trận 1
Diego Costa giẫm lên người trung vệ Skrtel trong trận bán kết lượt về League Cup giữa Chelsea gặp Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Khả năng tiền đạo số 1 của Chelsea phải nhận án phạt cấm thi đấu tới 3 trận khá cao. Trong trường hợp trọng tài Michael Oliver xem lại băng video về tình huống Costa chơi xấu với cầu thủ Liverpool và quyết định anh có hành vi bạo lực sân cỏ. Từ mùa trước, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã áp dụng cách phạt nguội để xử lý những tình huống tương tự, khi trọng tài không thể theo kịp diễn biến phạm lỗi của cầu thủ.

Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút người Tây Ban Nha đã bị một thẻ đỏ trực tiếp. Sau đó, một hội đồng kỷ luật do Liên đoàn bóng đá Anh phụ trách sẽ xem xét lại tình huống. Nếu họ kết luận Diego Costa có lỗi, anh ngay lập tức phải nhận án treo giò 3 trận.

Trong trường hợp tiền đạo 26 tuổi này phải ngồi ngoài 3 trận, đó sẽ là tổn thất lớn cho hàng công Chelsea. Hiện tại, anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho CLB chủ sân Stamford Bridge với 17 lần lập công sau 25 trận từ đầu mùa giải. Trong bối cảnh Chelsea gặp Man City vào cuối tuần này, HLV Mourinho chắc chắn không muốn mất Diego Costa.

Trước sự chỉ trích từ phía các bình luận viên của kênh Sky Sports và giới truyền thông, HLV Mourinho lên tiếng bênh vực cậu học trò. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Sky gọi đó là hành động bạo lực. Tuy nhiên, Costa đang đuổi theo bóng, và hậu vệ đối phương truy cản. Cậu ấy giẫm chân vào đó khi đang nhìn bóng. Rõ ràng có một chiến dịch lớn chống lại Costa”.

Ngoài ra, HLV Mourinho còn mỉa mai các bình luận viên khi có công việc tốt, thu nhập cao, nhưng không phải chịu áp lực. Mới đây, vị thuyền trưởng Chelsea đã bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt 25 nghìn bảng vì những lời lẽ không đúng mực sau trận hòa 1-1 với Southampton.

Chelsea vào chung kết sau 120 phút căng thẳng với Liverpool

Chelsea thắng tối thiểu 1-0 trước Liverpool nhờ pha đánh đầu ghi bàn của hậu vệ Ivanovic ở phút 94 trong trận bán kết lượt về League Cup với 9 thẻ vàng dành cho cầu thủ 2 đội.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 41,326
  •   Tháng hiện tại 887,037
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,276