Dàn sao Chelsea khoe ảnh mừng trận thắng Liverpool

Thứ tư - 28/01/2015 16:42
Dàn sao Chelsea khoe ảnh mừng trận thắng Liverpool Dàn sao Chelsea khoe ảnh mừng trận thắng Liverpool

Chiến thắng trước Quỷ đỏ Merseyside khiến các học trò của HLV Mourinho rất phấn khích. Cơ hội giành cú ăn 3 mùa này của Chelsea trở nên sáng hơn.

Đội chủ sân Stamford Bridge phải trải qua 120 phút mới có thể loại Liverpool khỏi League Cup. Bàn thắng bằng đầu của hậu vệ Ivanovic đưa Chelsea vào chung kết sau trận đấu có nhiều pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội với 9 thẻ vàng.

Dàn sao Chelsea khoe ảnh mừng trận thắng Liverpool 1
Dàn sao Chelsea chụp ảnh trong phòng thay đồ sau khi loại Liverpool khỏi League Cup. Ảnh: Daily Mail.

Sau chiến thắng quan trọng trước Liverpool, cầu thủ Chelsea tỏ ra phấn khích khi chụp ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ. Thủ quân John Terry đã đăng tải bức ảnh cùng đồng đội lên trang cá nhân. Trang Daily Mail đã đưa tin về hình ảnh của các cầu thủ Chelsea sau khi cản bước Liverpool ở League Cup.

Những mùa trước, những đội bóng lớn như Chelsea không quá coi trọng giải này, bởi danh hiệu League Cup chủ yếu mang ý nghĩa về mặt tinh thần. Tuy nhiên, Chelsea đã chiến đấu với tinh thần quyết liệt khi gặp Liverpool, bởi đoàn quân do HLV Mourinho buộc phải chứng tỏ thực lực sau khi thua sốc Bradford 2-4 và bị loại khỏi FA Cup mùa này.

Một lý do nữa khiến các cầu thủ Chelsea thể hiện quyết tâm giành chiến thắng cao khi đụng độ Liverpool, bởi đội chủ sân Stamford Bridge cần có tinh thần hưng phấn trước khi gặp Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Theo nhận định của trang Daily Mail, kết quả của trận này ảnh hưởng lớn đến cục diện của cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Dàn sao Chelsea khoe ảnh mừng trận thắng Liverpool 2
Hàng phòng ngự Liverpool không thể cản Ivanovic đánh đầu ghi bàn cho Chelsea. Ảnh: Reuters.

Với tinh thần mà các học trò đã thể hiện ở trận gặp Liverpool, HLV Mourinho có thể yên tâm khi đội nhà tiếp đón Man xanh trên sân nhà Stamford Bridge. Các cầu thủ Chelsea cho thấy đã lấy lại sự hưng phấn cần thiết sau trận thua mất mặt trước đội bóng chiếu dưới Bradford.

Chia sẻ về những tình huống va chạm giữa tiền đạo Diego Costa và các cầu thủ Liverpool, HLV Jose Mourinho lên tiếng bênh vực cậu học trò người Tây Ban Nha. Ông cho biết trên trang Daily Mail: “Tôi không thấy hành động Costa giẫm chân lên đối thủ. Tôi nghĩ có một chiến dịch chống lại cậu ấy”.

Đến thời điểm hiện tại, Chelsea có cơ hội đoạt cú ăn 3 mùa này. Tuy nhiên, chặng đường phía trước còn khá dài. Cụ thể, Ngoại hạng Anh mới chỉ đi qua gần 2/3 chặng đường, trong khi đó Champions League mới chỉ đến vòng 1/8. Còn với giải League Cup, người hâm mộ Chelsea có quyền hy vọng đội nhà đoạt cúp khi lọt vào chung kết, và đối thủ nhiều khả năng là Tottenham.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
 
  •   Hôm nay 1,253
  •   Tháng hiện tại 78,692
  •   Tổng lượt truy cập 128,676,870