Thủ quân tuyển Việt Nam không chạnh lòng dù bị chê "vứt đi"

Thứ tư - 28/01/2015 21:42
Thủ quân tuyển Việt Nam không chạnh lòng dù bị chê "vứt đi" Thủ quân tuyển Việt Nam không chạnh lòng dù bị chê "vứt đi"

Tiền vệ Tấn Tài cho biết anh không cảm thấy tự ái với nhận xét của HLV Lê Thụy Hải sau trận thua đầu tiên của Bình Dương, nhưng có chạnh lòng với hoàn cảnh của mình hiện tại.

Đội đương kim vô địch V.League đã phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải trong trận đấu với Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 5. Sau đó, Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã thẳng thừng phát biểu nhiều cầu thủ của Bình Dương lên tập trung đội tuyển Việt Nam khi trở về đã không đóng góp được gì cho đội. Với riêng trường hợp của Tấn Tài, ông Hải đánh giá: “Xem như vứt rồi”.

Thủ quân tuyển Việt Nam không chạnh lòng dù bị chê "vứt đi" 1
Tấn Tài (phải) vẫn chưa thể thi đấu trận nào sau chấn thương tại AFF Cup 2014. Ảnh: Tùng Lê.

Tuy vậy, đội trưởng của tuyển Việt Nam cho biết anh không hề cảm thấy tự ái với phát ngôn của vị HLV cá tính. “Làm việc với bố Hải đã lâu, chúng tôi thừa hiểu tính cách của bố thế nào, cái tâm của bố với đội và anh em cầu thủ ra sao nên tôi không đồng ý với việc thổi phồng mọi chuyện. Bố Hải phát biểu như vậy chẳng qua do bức xúc vì đội thua trận chứ không hề có ý gì khác, nên chắc chắn giữa tôi và ban huấn luyện CLB sẽ không có khúc mắc nào sau sự việc này”.

Tấn Tài bị dính chấn thương dập xương bàn chân trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình. Kể từ thời điểm đó, anh vẫn chưa đá một trận nào cho Bình Dương kể từ đầu giải.

Tiền vệ người Khánh Hòa tâm sự, đấy mới chính là lý do khiến anh cảm thấy chạnh lòng. “Đời cầu thủ buồn nhất là khi dính chấn thương. Khi ra sân thi đấu và giành chiến thắng, anh có tất cả. Còn khi ngồi một chỗ như thế này, cảm giác giống như mình đang đánh mất mọi thứ. Những ai hiểu tôi đều biết là tôi luôn khát khao được thi đấu và đã vào sân là chơi hết mình. Giờ tôi cảm thấy sốt ruột và cũng có đôi chút mặc cảm vì mình chưa đóng góp được gì cho CLB”.

Là cầu thủ có nền tảng thể lực rất tốt cùng với tác phong sinh hoạt giữ gìn thuộc diện nhất nhì trong giới cầu thủ Việt Nam, chấn thương của Tấn Tài đã tiến triển rất tích cực. Tuy chưa đạt được thể trạng tốt nhất nhưng ở trận đấu gặp Quảng Ninh, tiền vệ có biệt danh thân mật “cu Tèo” vẫn xin được ra sân thi đấu. Nhưng yêu cầu này không được ban huấn luyện đội bóng đất Thủ chấp thuận vì nỗi lo chấn thương của Tấn Tài tái phát.

Gạt sang một bên nỗi buồn, tiền vệ người Khánh Hòa nhìn về tương lai bằng ánh mắt lạc quan và sự quyết tâm: “Tôi sẽ phấn đấu luyện tập để ra sân trong thời gian sớm nhất và chứng minh rằng Tấn Tài vẫn chưa phải là đồ bỏ đi đâu”.    

Ngôi sao tuyển VN trở lại, sẵn sàng chạm trán HAGL

Thử thách dành cho Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ được nhân lên ở vòng 6 khi đối thủ của HAGL là Quảng Ninh đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Minh Tuấn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 25,382
  •   Tháng hiện tại 25,382
  •   Tổng lượt truy cập 130,447,467