Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos

Thứ hai - 26/01/2015 22:23
Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang đặc biệt quan tâm tới trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao. Tuy nhiên, mức giá mà CLB xứ Basque đưa ra trong thương vụ này lên tới 42 triệu euro.

Arsenal chắc chắn có tân binh thứ 2 vào hôm nay

HLV Arsene Wenger khẳng định vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Villarreal sang Arsenal sẽ hoàn tất vào hôm nay (26/1).


Chuyển nhượng ngày 26/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Theo Gazzetta dello Sport, AS Roma đang xúc tiến việc hỏi mua tiền đạo Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk. Mức phí chuyển nhượng mà đại diện Serie A định bỏ ra trong thương vụ này là 10 triệu euro, trong khi đối tác bên phía Ukraina đòi 15 triệu euro.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 1
  • Trang ESPN đưa tin, Liverpool tự tin chiêu mộ thành công tiền vệ James Milner vào hè. Bản hợp đồng giữa tuyển thủ Anh với Man City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi chưa chịu gia hạn với Man xanh.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 2
  • Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang đặc biệt quan tâm tới trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao. Cầu thủ của đội U21 Pháp được đánh giá là người thay thế lý tưởng cho Sergio Ramos, ngôi sao nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi bóng tại Premier League vào hè 2015. Tuy nhiên, mức giá mà CLB xứ Basque đưa ra trong thương vụ này lên tới 42 triệu euro.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 3
  • Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Sergio Busquets vẫn đang trong giai đoạn đàm phán với Barca về bản hợp đồng mới. Đội chủ sân Nou Camp hy vọng sẽ níu chân tuyển thủ người Tây Ban Nha thành công trước sự dòm ngó của các đại gia Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea, Manchester City và M.U.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 4
  • Theo tờ L'Equipe tiết lộ, tiền vệ Clement Chantome sẽ chia tay PSG để gia nhập Bordeaux trong tháng 1 này với mức phí chuyển nhượng 750.000 euro. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi người Pháp cũng nằm trong kế hoạch theo đuổi của Lyon.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 5
  • Kênh truyền hình RAC1 đưa tin, HLV Mark Hughes đã có mặt trên sân Mini để xem Barca B thi đấu hồi cuối tuần qua (gặp Osasuna). Mục tiêu mà chiến lược gia của Stoke City hướng đến là tiền đạo Sandro Ramirez và cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Barca B.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 6
  • CHÍNH THỨC. Everton thông báo tiền đạo Samuel Eto'o chính thức gia nhập Sampdoria vào hôm nay. Cựu ngôi sao của Barca và Inter gia nhập The Toffee trong hè 2014 từ Chelsea song anh không ghi được nhiều dấu ấn trong giai đoạn đầu của mùa giải.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 7
  • Phát biểu trên website chính thức của Arsenal, tiền đạo trẻ Joel Campbell cho biết anh rất vui khi gia nhập Villarreal theo diện cho mượn tới hết mùa giải này. Chân sút người Costa Rica là một phần trong vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Villarreal sang Arsenal.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 8

     

  • Beppe Marotta, sếp lớn của Juventus tiết lộ Lão phu nhân rất muốn chiêu mộ tiền đạo Simone Zaza của Sassuolo. Báo chí Italy tiết lộ, hai đội bóng thảo luận suốt tuần qua nhưng vẫn chưa đi đến thống nhất.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 9

     

  • Trên trang Sky Sports, Juan Cuadrado lên tiếng muốn được khoác áo Chelsea. Với mong muốn ra đi của tuyển thủ người Colombia, Fiorentina khó có thể giữ anh thành công. Trong khi một số nguồn tin cho rằng, Chelsea đang đẩy mạnh việc đàm phán nhằm sớm kết thúc thương vụ bom tấn này.

    Chelsea sẵn sàng đón ‘bom tấn’ trong tháng 1

    CLB chủ sân Stamford Bridge quyết tâm chiêu mộ Cuadrado và Douglas Costa khi mức giá mà đội bóng thành London đưa ra rất gần với phí giải phóng hợp đồng của 2 cầu thủ này.

     

  • Theo Daily Mirror, Tottenham chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Burnley, Danny Ings. Mức phí mà Spurs dự định bỏ ra trong thương vụ này là 5 triệu bảng. Ngoài Spurs, tuyển thủ U21 Anh cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Man City và Chelsea.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 10
  • Tờ Dail Mail đưa tin, M.U đang gặp khó khăn trong việc hỏi mua trung vệ Marquinhos từ PSG. Bởi lẽ nhà đương kim vô địch Ligue 1 khẳng định chỉ để tài năng trẻ người Brazil với giá không dưới 50 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 11
  • Tờ Daily Express đưa tin, ban lãnh đạo M.U đang rất lo lắng sau khi David De Gea từ chối ký vào bản hợp đồng mới có mức lương mới lên tới 200.000 bảng/tuần. Trong trường hợp không thể níu kéo cựu sao mai Atletico Madrid ở lại Old Trafford, Quỷ đỏ sẵn sàng gán De Gea vào vụ chuyển nhượng của Gareth Bale.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 12

  • Theo Daily Mail, Chelsea vừa nâng giá mua Douglas Costa nên 25 triệu euro, trong khi vẫn tiếp tục đẩy nhanh thương vụ Juan Cuadrado. Hai ngôi sao Nam Mỹ hứa hẹn sẽ thay thế bộ đôi Andre Schurrle và Mohamed Salah ở Stamford Bridge.
    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 13

     

  • Theo tiết lộ của Tuttosport, Juventus hạ quyết tâm chiêu mộ một trong hai tiền đạo Radamel Falcao hoặc Edinson Cavani vào hè tới. Falcao không thường xuyên được trọng dụng ở M.U theo diện cho mượn từ Monaco, trong khi Cavani có dấu hiệu bất mãn với ban huấn luyện PSG.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 14
  • Tờ Tuttosport đưa tin, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch mời HLV Roberto Mancini về tiếp quản chiếc ghế nóng của Laurent Blanc. Cựu vô địch thế giới 1998 nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thành Paris vào cuối mùa giải này.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 15
  • Theo Sunday Mirror, tiền vệ Yaya Toure sẵn sàng giảm lương để chuyển sang thi đấu cho Inter Milan vào hè tới. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện không cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Man City.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 16
  • Tờ Daily Mirror đưa tin, West Brom tự tin chiêu mộ thành công cầu thủ đa năng Callum McManaman với giá 4,5 triệu bảng. Trước đó, The Baggies từng hai lần hỏi mua ngôi sao 23 tuổi người Anh nhưng đều bị Wigan từ chối.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 17

     

  • Theo Daily Express, Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Raheem Sterling. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool muốn nhận mức lương 100.000 bảng/tuần và The Blues cũng như Real Madrid sẵn sàng đãi ngộ yêu cầu trên.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 18
  • Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, ngôi sao chạy cánh Luis Nani hy vọng anh sẽ tìm được vị trí chính thức trong đội hình của M.U sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn với Sporting Lisbon vào cuối mùa giải này. Ngôi sao 28 tuổi người Bồ Đào Nha đang chơi rất thăng hoa trong màu áo Sporting Lisbon. Sau 17 lần ra sân, anh ghi 7 bàn.

    Luis Nani tin tưởng có tương lai khi trở lại M.U

    Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha tin vào cơ hội trở lại và tỏa sáng ở Old Trafford, dù hiện tại anh khoác áo CLB Sporting Lisbon theo hợp đồng mượn từ M.U.

     

  • Tờ Daily Mirror tiết lộ, Everton đang thuyết phục Dnipro giảm giá bán cầu thủ chạy cánh Yevhen Konoplyanka. Tuyển thủ người Ukraina sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào cuối hè này, trong khi Everton sốt sắng tìm người thay thế Kevin Mirallas, ngôi sao nhiều khả năng sẽ rời Goodison Park trong tháng 1.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 19
  • Theo Daily Express, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Aleksandar Dragovic. Để có được chữ ký của hậu vệ người Áo, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Dinamo Kiev 15 triệu bảng. Lý do M.U chuyển đích ngắm sang Dragovic là vì họ để tuột Gabriel Paulista vào tay Arsenal.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 20
  • Hậu vệ Gabriel Paulista chào tạm biệt người hâm mộ Villarreal trước khi gia nhập Arsenal. Ảnh: Daily Mail.

    Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos 21
  • Trên tờ Daily Mail, HLV Arsene Wenger khẳng định vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Villarreal sang Arsenal sẽ hoàn tất vào hôm nay. Mức phí mà Pháo thủ thành London bỏ ra trong thương vụ này là 15 triệu bảng.

    Arsenal chắc chắn có tân binh thứ 2 vào hôm nay

    HLV Arsene Wenger khẳng định vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Villarreal sang Arsenal sẽ hoàn tất vào hôm nay (26/1).

     

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 10,697
  •   Tháng hiện tại 183,220
  •   Tổng lượt truy cập 128,781,398