Điểm tin 19/1: Van Gaal không thay đổi chiến thuật vì CĐV

Thứ hai - 19/01/2015 19:23
Điểm tin 19/1: Van Gaal không thay đổi chiến thuật vì CĐV Điểm tin 19/1: Van Gaal không thay đổi chiến thuật vì CĐV

‘Barca là một gia đình hạnh phúc’; Falcao thông báo tình hình thể lực tới Van Gaal; Ronaldo phá kỷ lục của Raul là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Van Gaal không thay đổi chiến thuật vì CĐV

Sơ đồ 3-5-2 mà HLV Van Gaal áp dụng trong trận gặp QPR không đem lại hiệu quả. Chỉ tới khi ông chuyển sang sơ đồ 4-4-2, Quỷ đỏ mới chơi khởi sắc và giành chiến thắng 2-0. Nói về điều này, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông thay đổi chiến thuật không phải vì sự kêu gọi của NHM, mà vì tình thế trên sân. “Tôi không thể quan sát được hết NHM. Các bạn biết đó chúng tôi có tới 600 triệu CĐV nên không thể lắng nghe hết ý kiến của họ. Tôi chỉ để mắt tới cầu thủ, trao đổi với họ, quan sát và phân tích trước khi thay đổi chiến thuật”, HLV Van Gaal chia sẻ.

 

Điểm tin 19/1: Van Gaal không thay đổi chiến thuật vì CĐV 1
Quyết định tung Fellaini và James Wilson vào sân của HLV Van Gaal giúp M.U đánh bại QPR 2-0. Ảnh: Getty Images.

"Barca là một gia đình hạnh phúc"

Tiền vệ Ivan Rakitic vừa đăng đàn đập tan những hoài nghi về mối quan hệ không tốt giữa các thành viên của Barca sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Deportivo ngay tại thánh địa Riazor. Phát biểu trên website chính thức của CLB xứ Catalunya, ngôi sao người Croatia cho biết: “Chúng tôi là một khối thống nhất, giống như một gia đình lớn, một gia đình hạnh phúc. Chẳng ai có sự hoài nghi về nhau và tất cả đều đang hướng đến những trận đấu kế tiếp”.

Ronaldo phá kỷ lục của Raul

Với cú đúp vào lưới Getafe trong trận đấu thuộc vòng 19 La Liga, Cristiano Ronaldo nâng tổng số bàn thắng ghi được trên sân khách tại giải đấu này lên con số 89. Thành tích đó giúp CR7 vượt qua đàn anh Raul Gonzalez (87 bàn) để trở thành chân sút xuất sắc nhất trong những chuyến làm khách của Real Madrid xuyên suốt lịch sử. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ mất 92 trận để đạt cột mốc trên, trong khi “Chúa nhẫn” mất tới 271 trận.

Falcao thông báo tình hình thể lực tới Van Gaal

Trong bài phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước QPR, tiền đạo Radamel Falcao cho biết anh không gặp bất kỳ vấn để gì về sức khỏe. Chân sút người Colombia khẳng định tình hình thể lực hiện tại của anh rất tốt. Ngôi sao thuộc biên chế AS Monaco cũng bày tỏ được nguyện vọng được HLV Louis Van Gaal tạo điều kiện để anh thi đấu thường xuyên hơn trong giai đoạn còn lại mùa giải.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 8,200
  •   Tháng hiện tại 637,786
  •   Tổng lượt truy cập 129,235,964