Bruno Fernandes gây sốt với cử chỉ thách thức HLV Pep Guardiola

Thứ hai - 09/03/2020 11:20
Bruno Fernandes gây sốt với cử chỉ thách thức HLV Pep Guardiola Bruno Fernandes gây sốt với cử chỉ thách thức HLV Pep Guardiola

Dân trí Không những giúp Man Utd giành chiến thắng với pha kiến tạo đẳng cấp cho Martial ghi bàn, tiền vệ Bruno Fernandes còn làm thỏa mãn người hâm mộ "Quỷ đỏ" bằng cử chỉ thách thức HLV Guardiola.

Ở phút 85 của trận derby thành Manchester, khi chứng kiến các học trò của mình vẫn đang bị dẫn với tỷ số 1-0 và rơi vào tình trạng bế tắc trong tấn công, HLV của Man City là Pep Guardiola đã cố tình khiêu khích Bruno Fernandes trong một tình huống bóng ra ngoài đường biên.

Bruno Fernandes gây sốt với cử chỉ thách thức HLV Pep Guardiola 1

Thay vì đưa bóng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha thực hiện cú ném biên, HLV người Tây Ban Nha đánh lừa Fernandes và quăng cho một cầu thủ Man Utd khác.

Đây là một hành động cố tình khiêu khích của Pep Guardiola trước tiền vệ chơi hay nhất từ phía Man Utd, với mục tiêu khiến đối phương xao nhãng trong phòng ngự để giúp đội nhà có bàn thắng gỡ hòa.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes không chỉ tinh quái trong cách chơi bóng mà anh cũng thể hiện sự khôn ngoan, bản lĩnh và đầy kinh nghiệm trước tình huống khiêu khích của HLV đối phương bằng cách đưa tay ra dấu im lặng. 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa hiểu trong tình thế đội nhà đang nắm lợi 1-0 mong manh, hành động của HLV đối thủ nhằm ý đồ gì. Chính sự bản lĩnh và khôn ngoan này đã giúp Man Utd tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 2-0 ở những giây cuối cùng của trận đấu do công của McTomminay sau sai lầm của thủ môn Ederson.

Bruno Fernandes gây sốt với cử chỉ thách thức HLV Pep Guardiola 2

Bruno Fernandes đưa tay ra dấu im lặng với HLV pep Guardiola, một cử chỉ đầy thách thức được người hâm mộ Man Utd đồng tình ủng hộ

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không đề cập gì về tình huống này, mà chỉ nhắc đến Bruno Fernandes trong bàn thua đầu tiên: “Chúng tôi biết cậu ta đôi khi sẽ câu bóng như vậy, nhưng tôi không muốn chỉ trích Ederson hay bất kỳ cầu thủ nào của mình. Ederson là một thủ môn phi thường và sai lầm chỉ là một phần của bóng đá".
 
 Trong khi đó, dường như HLV Solskjaer lại rất ủng hộ bom tấn 55 triệu bảng và khen Bruno tới tấp: “Cậu ấy đã tiếp thêm năng lượng cho toàn đội. Bruno sở hữu tất cả mọi thứ, luôn nỗ lực, khiêm tốn và có khát vọng chiến đấu.
 
Cậu ấy thích mạo hiểm và có sự can đảm để chấp nhận mắc sai lầm, từ đó đem tới những đường kiến tạo hoặc bàn thắng tuyệt vời.”
Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 7,964
  •   Tháng hiện tại 43,512
  •   Tổng lượt truy cập 128,641,690