Nhờ Man Utd, Liverpool có thể vô địch Premier League vào cuối tuần

Thứ hai - 09/03/2020 10:15
Nhờ Man Utd, Liverpool có thể vô địch Premier League vào cuối tuần Nhờ Man Utd, Liverpool có thể vô địch Premier League vào cuối tuần

Dân trí Thất bại của Man City trước Man Utd càng “tạo điều kiện” cho Liverpool lên ngôi vô địch Premier League sớm. Thậm chí, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có thể đăng quang ngay vào cuối tuần này.

Man City đã bất lực trong cuộc bám đuổi trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League với Liverpool. Thất bại trước Man Utd vào đêm qua càng khiến hy vọng của Man “xanh” trở nên xa vời.

Nhờ Man Utd, Liverpool có thể vô địch Premier League vào cuối tuần 1

Liverpool có thể vô địch Premier League ngay cuối tuần này

Sau vòng 29 Premier League, Man City đang kém Liverpool tới 25 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Theo lý thuyết, Liverpool chỉ cần giành chiến thắng 2 trận nữa là sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League.

Ở hai vòng đấu sắp tới, Liverpool sẽ chạm trán với Everton (17/3) và Crystal Palace (22/3). Nếu như giành chiến thắng ở 2 trận đấu này, The Kop sẽ lập kỷ lục khi trở thành đội vô địch Premier League sớm nhất trong lịch sử. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Man Utd ở mùa giải 2000/01 khi vô địch vào ngày 14/4.

Thế nhưng, Liverpool còn có thể vô địch sớm hơn nữa bởi nó phụ thuộc vào kết quả thi đấu của Man City. Nếu như Man “xanh” thua một trong hai trận đấu với Arsenal và Burnley, Liverpool sẽ lên ngôi vô địch Premier League ngay cuối tuần này nếu như giành chiến thắng trước Everton.

Thậm chí, trong trường hợp Man City thua cả Arsenal lẫn Burnley thì Liverpool không cần ra sân gặp Everton cũng có thể vô địch. Nếu kịch bản này xảy ra, The Kop sẽ đăng quang sớm 8 vòng đấu.

Cho tới nay, Man Utd (ở mùa 2000/01) và Man City (ở mùa 2017/18) vẫn đang giữ kỷ lục vô địch Premier League sớm 5 vòng đấu. Do đó, khả năng cao Liverpool phá vỡ kỷ lục này.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 10,622
  •   Tháng hiện tại 729,194
  •   Tổng lượt truy cập 128,347,433