800 cảnh sát bảo vệ trận Hải Phòng - HAGL

Thứ tư - 21/01/2015 09:31
800 cảnh sát bảo vệ trận Hải Phòng - HAGL 800 cảnh sát bảo vệ trận Hải Phòng - HAGL

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 4 V.League vào chiều nay (21/1) là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Lạch Tray.

Không khí bóng đá đã tràn ngập Hải Phòng những ngày trước trận đấu. Bên ngoài sân vận động Lạch Tray, cảnh chen lấn, xô đẩy, thậm chí đánh nhau để mua vé đã diễn ra trong những ngày ban tổ chức bán vé. Để đảm bảo an toàn cho trận đấu, UBND TP Hải Phòng cho biết sẽ huy động 800 cảnh sát.

800 cảnh sát bảo vệ trận Hải Phòng - HAGL 1
Cầu thủ HAGL tập trên sân Lạch Tray hôm 20/1 - Ảnh: Nam Khánh.

Ông Đan Đức Hiệp, phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng, cho biết: “Hải Phòng cam kết sẽ đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình diễn ra trận đấu”. Liên quan đến thông tin vé bị những người trong CLB tuồn ra bên ngoài cho phe vé, ông Hiệp chia sẻ: “Tôi đã kiểm tra và yêu cầu cấp dưới báo cáo sự việc, các anh em nói không có chuyện tuồn vé ra bên ngoài. Sở dĩ phe vé có nhiều vé, thậm chí ngồi kê bàn bán công khai là do các buổi bán của ban tổ chức không hạn chế số vé mỗi người được mua nên nhiều phe mua gom vé và bán lại”.

Trở lại với trận đấu hôm nay, HAGL sẽ vắng hai trụ cột Xuân Trường và Đông Triều vì chấn thương. HLV Guillaume Graechen cho biết Đông Triều bị đau ở bắp chân, còn Xuân Trường bị đau ở mắt cá. Để đối phó với lối chơi khá rắn của Hải Phòng, HLV Graechen cho biết các cầu thủ HAGL sẽ phải chơi nhanh và tránh những pha va chạm không cần thiết. Bên phía Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng cho biết họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. HLV Trương Việt Hoàng dự đoán Hải Phòng sẽ thắng 2-1.

Ông Đoàn Phú Tấn, giám sát trọng tài trận đấu, cho biết mặt sân Hải Phòng hiện rất tệ. Trong buổi tập làm quen sân, nhiều cầu thủ HAGL tỏ ra ngán ngẩm với mặt sân toàn đất nhấp nhô, cỏ bị chết hầu như ở tất cả vị trí của sân. Một cầu thủ HAGL cho biết đá trên sân thế này rất dễ chấn thương và khó điều khiển trái bóng. Trong khi đó HLV Graechen cho biết: “Ở giải hạng 5 nước Pháp các mặt sân cũng phải đủ tiêu chuẩn, ban tổ chức giải mới cho đá. Còn mặt sân thế này không chỉ gây khó cho HAGL mà còn cho cả các cầu thủ Hải Phòng”.

* Một trận đáng chú ý khác là chuyến làm khách tại Vinh trước chủ nhà SLNA của B.Bình Dương. Đang có phong độ cao sau ba trận toàn thắng, các cầu thủ B.Bình Dương đến Vinh với sự tự tin cao độ. Nhất là khi B.Bình Dương đã thắng ba và hòa một trong năm lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Vinh.

Đáng nói hơn trong lần gặp nhau này, các cầu thủ gốc SLNA của B.Bình Dương đều mong muốn ra sân thi đấu tại quê nhà thay vì xin không ra sân như ở mùa trước. Trong số bốn cầu thủ xứ Nghệ này, Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn đều đá chính và thi đấu rất tốt trong ba trận thắng vừa qua của B.Bình Dương. Tiền vệ Trọng Hoàng thậm chí còn ghi được ba bàn thắng nên nếu anh xin không ra sân thì đội hình đang vận hành trơn tru của B.Bình Dương sẽ bị ảnh hưởng không ít.

Bên phía đội SLNA, sau trận mở màn thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Hải Phòng, HLV Ngô Quang Trường cùng các cầu thủ đang rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Ở hai trận trên sân khách vừa qua, dù cất hai tuyển thủ quốc gia Hoàng Thịnh và Ngọc Hải đang không có phong độ tốt, SLNA vẫn giành chiến thắng 2-1 trên sân SHB Đà Nẵng và hòa Đồng Tâm Long An 1-1. Tuy nhiên, cả hai chắc chắn sẽ được HLV Ngô Quang Trường tung vào sân trong trận quyết đấu với B.Bình Dương.

Nhận xét về đối thủ, HLV Ngô Quang Trường nói: “B.Bình Dương đang cho thấy họ mạnh nhất V-League. Bộ tứ tấn công của họ đã ghi đến 13 bàn (Abass, Tăng Tuấn cùng bốn bàn, Trọng Hoàng ba bàn và Quang Vinh hai bàn - PV). Do đó dù chơi trên sân nhà, chúng tôi sẽ chú trọng phòng ngự trước rồi mới tấn công khi có cơ hội. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu nhằm cống hiến một trận đấu đẹp cho người hâm mộ cũng như cố gắng giành điểm”.

Lịch thi đấu vòng 4 Toyota V-League 1 2015: Than Quảng Ninh - Đồng Tháp (VTC3 HD THTT 16g), Thanh Hóa - Sanna Khánh Hòa (TTV THTT 16g), QNK Quảng Nam - Đồng Tâm Long An (QRT THTT 16g30), SLNA - Becamex Bình Dương (Bóng đá TV, BTV2 THTT 16g30), SHB Đà Nẵng - Hà Nội T&T (DRT2 THTT 16g30), Đồng Nai - XSKT Cần Thơ (ĐNRTV2, VTC3 THTT 17g), Hải Phòng - Hoàng Anh Gia Lai (VTV6 THTT 17g).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 17,590
  •   Tháng hiện tại 17,590
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,768